Chi Pu sinh năm 1993 được khán giả biết đến với vai trò hotgirl Hà thành xinh xắn đáng yêu. Cô cũng gây chú ý trong bộ phim sitcom '5S Online', "Cô gái trên tầng thượng", "Mối tình đầu của tôi"...

{keywords}
 

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, Chi Pu chiếm được nhiều cảm tình từ phía giới trẻ. Những năm trở lại đây, Chi Pu cho thấy nỗ lực lột xác, thoát mác hotgirl. Cô chuyển hướng sang làm ca sĩ với nhiều MV gây bão như "Anh ơi ở lại", "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi", "Đóa hoa hồng"....

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Dù chưa được đánh giá cao về giọng hát nhưng không thể phủ nhận sức hút của Chi Pu trong giới trẻ. Ngoại hình xinh đẹp ngày càng sexy cũng là điểm cộng của mỹ nhân này.

{keywords}
 

Từ khi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát, Chi Pu xây dựng cho mình hình ảnh sexy, thường xuyên xuất hiện với trang phục ôm sát khoe vóc dáng. Cô không giấu tham vọng lột xác từ hình tượng hot girl trong sáng, dễ thương sang quyến rũ, táo bạo.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Chi Pu gần đây thường xuyên đăng tải những hình ảnh sexy khoe vóc dáng với bikini. Có thể thấy, hình thể của giọng ca "Anh ơi ở lại" ngày càng đẹp khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Được biết, để giữa được body hoàn hảo như hiện tại, mỹ nhân này đã có chế độ luyện tập chăm chỉ và ăn uống vô cùng điều độ.

{keywords}

Những hình ảnh cô mặc bikini luôn nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích trên trang cá nhân hơn 2 triệu lượt follow của mình.

Hà Lan

Chi Pu góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Chi Pu góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Sau Hà Anh Tuấn, Chi Pu đã quyết định ủng hộ 1 tỷ đồng để góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19.