{keywords}
Giữa lúc bận rộn quay phim 'Tình yêu và tham vọng', 4 nữ diễn viên xinh đẹp của phim là Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Diễm My, Thùy Anh vẫn sắp xếp thời gian đến studio thực hiện loạt ảnh mới. Phim mới đi được 1/4 chặng đường nhưng thu hút sự chú ý của khán giả với bối cảnh đẹp, nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên đẹp. 
{keywords}
Dù trên phim họ vào vai đối nghịch nhau, thậm chí là tình địch và luôn có những màn đối đầu nảy lửa nhưng ngoài đời Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Diễm My, Thùy Anh lại là 4 chị em thân thiết, đi đâu, làm gì cũng có nhau.
{keywords}
 Lã Thanh Huyền là chị cả của nhóm. Cô cũng là người luôn chủ động liên kết tạo ra sự thân thiết, vui vẻ và giúp mọi người gắn bó với nhau. Các cô gái luôn rất yêu quý chị cả và gọi Lã Thanh Huyền là 'Chị Đại', 'Lã Tỷ'. 
{keywords}
Là nữ diễn viên duy nhất tới từ miền Nam, Diễm My chia sẻ cô rất vui khi lần đầu Bắc tiến làm phim đã được hợp tác với những người chị em tuyệt vời, họ luôn giúp đỡ cô và yêu thương nhau thực sự. 
{keywords}
 4 nhân vật nữ trong phim gồm Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), Phương (Huyền Lizzie), Linh (Diễm My) và Ánh (Thùy Anh) đều để lại ấn tượng với khán giả với màu sắc riêng.
{keywords}
  Mỗi người một vẻ đẹp, một cá tính riêng và họ đã thể hiện thành công nhân vật của mình. 
{keywords}
Lã Thanh Huyền mang vẻ đẹp sắc sảo, quyền lực. 
{keywords}
 Huyền Lizie lại có sự linh hoạt đa màu sắc. 
{keywords}
 Diễm My sở hữu vẻ đẹp mong manh, khí chất. 
{keywords}
 Thuỳ Anh thể hiện đúng sự trẻ trung pha lẫn chút ương bướng, láu lỉnh. 

Trailer phim 'Tình yêu và tham vọng

Mỹ Anh

Dàn diễn viên vui nhộn hậu trường phim 'Tình yêu và tham vọng'

Dàn diễn viên vui nhộn hậu trường phim 'Tình yêu và tham vọng'

Trên phim các tuyến nhân vật đấu đá và ghét nhau ra mặt thì ở hậu trường dàn diễn viên cực kỳ vui nhộn và thân thiết.