Ngày 5/7, BTC cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu cho biết đã nhận về hơn 350 bộ hồ sơ của các ứng viên đến từ nhiều vùng miền thuộc nhiều dân tộc khác nhau. Thậm chí, có không ít thí sinh đang sinh sống tại nước ngoài nhưng vì yêu mến và hiểu được ý nghĩa của cuộc thi nên quyết định trở về nước tham gia.

Trong danh sách 47 thí sinh xuất sắc nhất được ban tổ chức công bố, có thể thấy cuộc thi năm nay quy tụ nhiều ứng viên từng có màn thể hiện nổi bật ở các cuộc thi nhan sắc trong nước và để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến như: Trần Hoàng Ái Nhi, Bùi Thị Thanh Nhàn, Ngô Thị Diệu Ngân, Nguyễn Ngọc Thy Thy… Bên cạnh những ứng viên chất lượng này thì sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới như Đào Long Thanh Ngân (sinh năm 2003) Mai Trang Thảo (sinh năm 2003), Phạm Thị Kim Hằng (sinh năm 2002)... hứa hẹn mang đến màu sắc mới cho cuộc thi.

{keywords}
Thí sinh Nguyễn Phương Nga đến từ Hải Phòng. 

Đặc biệt sự xuất hiện của Chayxamlet Vatsana cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết cô có bố là người Lào, mẹ là người Việt và hiện đang theo học chuyên ngành Luật kinh tế của ĐH Thương mại. Chayxamlet Vatsana cao 1,68 m, số đo ba vòng 84-63-96 cm. Đây được xem là một nhân tố mới, được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Đại diện ban tổ chức, ông Phạm Duy Khánh cho hay: "Hiện nay, số lượng ca mắc Covid-19 đang ngày một tăng cao. TP.HCM cũng đang là một vùng tâm điểm của dịch bệnh nên bắt buộc chúng tôi phải chuyển từ sơ khảo trực tiếp thành sơ khảo online để chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng bán kết".

Hoa khôi Lại Hương Thảo cho biết mặc dù là mùa đầu tiên song các ứng viên có cá tính riêng và đầu tư công phu cho clip dự thi. Bên cạnh đó, Hương Thảo cũng bất ngờ trước sự góp mặt của nhiều cô gái dân tộc thiểu số, mang đến nhiều điều mới mẻ cho đấu trường nhan sắc này. 

{keywords}
Ban giám khảo chấm online và chọn ra 47 ứng viên xuất sắc nhất cho vòng thi bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 (Miss Vietnam Tourism Global 2021) là cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện tôn vinh và giới thiệu nét văn hóa, du lịch phong phú của Việt Nam. Đồng thời, đấu trường nhan sắc này còn là cầu nối cho các bạn nữ cùng giao lưu, thể hiện, phát huy nét đẹp tâm hồn và bừng sáng tài năng trong nhịp sống năng động mới. Từ đó có thể quảng bá hình ảnh của một đất nước năng động, hiện đại và thân thiện với bạn bè quốc tế.

Ngân An

Venezuela có Hoa hậu Hoàn vũ mới

Venezuela có Hoa hậu Hoàn vũ mới

Luiseth Materán (24 tuổi) trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2021. Cô là diễn viên viên kiêm người mẫu tại quê nhà.