Trong bộ ảnh mới, á hậu Hoàng Anh diện những thiết kế thanh lịch, trang nhã màu đen với các chất liệu khác nhau của NTK Hà Duy. Sau những ấn tượng để lại tại sự kiện Vietnam Runway diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua, NTK Hà Duy tung ra bộ sưu tập ‘Darkness and Light’.

Điều bất ngờ là sự tái xuất của á hậu Hoàng Anh với vai trò người mẫu sau thời gian dài lui về hậu phương chăm lo cho gia đình và sinh hai người con. Đã lâu mới làm mẫu nhưng người đẹp vẫn cuốn hút chẳng kém thời son rỗi với thần thái tự tin và vóc dáng gợi cảm cân đối. Hoàng Anh truyền tải hoàn hảo hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, hiện đại trong thiết kế của Hà Duy dành cho giới doanh nhân và dân văn phòng. 

Chia sẻ lý do chọn Hoàng Anh làm “nàng thơ”, Hà Duy cho biết, người đẹp vốn là người bạn, người em thân thiết của mình trong rất nhiều năm nay. Cả hai từng gắn bó trong rất nhiều hoạt động. Bản thân Hà Duy từng chứng kiến rất nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống của Hoàng Anh cũng như sự biến chuyển về ngoại hình, sắc vóc của cô. Anh thấy á hậu ngày càng xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng từ khi trở thành bà mẹ hai con. 

{keywords}

Nói về quyết định tái xuất showbiz sau nhiều năm, á hậu Hoàng Anh cho biết, khi được đi làm, cô thấy cuộc sống của mình nhộn nhịp trở lại. Con người trước đây của cô như được đánh thức. Á hậu cảm thấy công việc giúp mình trở nên năng động, vui vẻ và hoạt bát hơn. Vì không quá đặt nặng về kinh tế nên cô dễ dàng thích nghi với sự thay đổi của showbiz so với thời cô còn hoạt động sôi nổi, đồng thời tìm được nhiều niềm vui trong công việc. 

Hoàng Anh được nhiều người khen trong những lần xuất hiện gần đây. “Tôi nhận được nhiều lời khen hơn có lẽ là do phong thái tự tin, mạnh dạn vì hiểu bản chất công việc và không bị bỡ ngỡ như xưa. Thêm vào đó là tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều vì bản thân đã quan sát và trải nghiệm nhiều hơn. Tinh thần và cuộc sống gia đình hạnh phúc cũng tác động đến thần thái của mình nhưng tôi nghiêng về những trải nghiệm nhiều hơn”, bà mẹ hai con chia sẻ. 

T.K

Ảnh: Lê Tuấn Anh 

Á hậu Hoàng Anh tái xuất đài các

Á hậu Hoàng Anh tái xuất đài các

Vắng bóng trên sàn diễn đã lâu để lui về chăm sóc gia đình nhỏ, Á hậu Hoàng Anh bất ngờ xuất hiện những bộ cổ phục của NTK Quyên Nguyễn.