{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Hoàn vũ Kim Duyên vừa gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh bikini nóng bỏng. “Màu xanh là màu của biển cả, còn màu trắng là màu của Kim Duyên”, cô viết.
{keywords}
Nhiều bạn bè, cư dân mạng để lại bình luận tích cực, khen ngợi thân hình đồng hồ cát nóng bỏng của Kim Duyên khi diện bikini màu kem.

 

{keywords}
Kim Duyên cao 1,73 m với số đo ba vòng 83-62-89 cm. Thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp được nhận xét là một trong những thí sinh sở hữu thân hình nóng bỏng nhất cuộc thi.
{keywords}
Để có được số đo ba vòng quyến rũ, Kim Duyên đã dành nhiều thời gian tập luyện với các bài tập cường độ cao. Cô từng chia sẻ với VietNamNet bản thân luôn dành 2-3 tiếng ở phòng gym và chế độ ăn uống khắt khe để giữ vóc dáng.

 

{keywords}
Không ít ý kiến nhận định Kim Duyên đã có sự lột xác đáng kể sau vài tháng. Sở hữu làn da bánh mật, phong cách khỏe khắn, việc theo đuổi hình ảnh này được đánh giá phù hợp với cô.
{keywords}
Kim Duyên còn gây ấn tượng bởi mái tóc dài, ép thẳng rẽ ngôi suôn mượt. Hình ảnh này gắn liền với cô trong suốt nhiều năm qua.
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1995 tự tin khoe vóc dáng trong những bộ bikini gợi cảm. Là người thích sự mới mẻ, người đẹp trong thời gian tới sẽ tiếp tục thử những phong cách khác nhau.
{keywords}
Á hậu quê Cần Thơ hiện tập trung vào việc học cũng như chuẩn bị tốt cho các dự án cộng đồng mình ấp ủ. Trước đó, cô dành một phần trong giải thưởng đạt được trong cuộc thi để trao cho những trẻ em khó khăn ở Bảo Lộc (Lâm Đồng). Phần còn lại được Á hậu dành tặng lại cho quê hương Cần Thơ của mình.

 

{keywords}
Chia sẻ về chuyện tình cảm, Kim Duyên bày tỏ mình hiện đang độc thân. Người đẹp hiện muốn dành thời gian này để tận hưởng niềm vui công việc, cuộc sống cũng như các dự án cộng đồng.

Thúy Ngọc

Hồng Nhung vẫn nóng bỏng 'giật mình' ở tuổi 50

Hồng Nhung vẫn nóng bỏng 'giật mình' ở tuổi 50

 - Ở tuổi 50 nhưng Hồng Nhung vẫn mệnh danh là người đẹp không tuổi và chịu khoe thân hình nóng bỏng.