Gần 2 tháng sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Á hậu Thuý An sẽ lên xe hoa ở tuổi 23. Cô liên tục cập nhật những tin tức và hình ảnh mới nhất về đám cưới của mình. Cô sẽ làm lễ cưới ở Kiên Giang ngày 8/1 và ở TP.HCM sau đó.

Ngày kết hôn cận kề, Thúy An tất bật với những công đoạn chuẩn bị cho sự kiện trọng đại. Thuý An cho biết đám cưới mang đậm nét văn hoá miền Tây nơi cô sinh ra. Á hậu Bùi Phương Nga cũng xuất hiện tại nhà Thuý An từ sớm để phụ giúp đàn chị. Để đi đến nhà của Thuý An, cả hai phải phải ngồi xuồng để băng qua một con sông. 

Sinh ra ở miền Bắc, Phương Nga thích thú khi lần đầu được tham dự đám cưới miền Tây. Cô không ngần ngại chèo xuồng đưa Thuý An đi chợ sắm sửa.

Thuý An chia sẻ: “Vui mừng vì tình yêu 3 năm của mình đã kết trái ngọt bằng một đám cưới theo mong muốn của mình. Tuy nhiên, An vẫn lo lắng vì đó cũng là sự kiện quan trọng trong đời cho nên mình phải chăm chút tỉ mỉ để không xảy ra sơ sót nào".

Không khí tại nhà của nàng Á hậu cũng trở nên náo nhiệt hơn vào những ngày này. Đám cưới của người dân miền Tây đa số được tổ chức và dựng rạp tại gia. Cổng hoa được dựng lên từ nia tre và rất nhiều loài hoa quen thuộc như hoa sen, hoa thiên điểu, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng,...

Đăng quang ngôi vị Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Thuý An được cảm mến bởi vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào. Cô công khai chồng sắp cưới của mình vào cuối năm 2020. Anh là tiến sĩ từng sinh sống ở Anh 12 năm. 

H.N

Á hậu Thúy An gợi cảm bên chồng tiến sĩ trong ảnh cưới lãng mạn

Á hậu Thúy An gợi cảm bên chồng tiến sĩ trong ảnh cưới lãng mạn

Á hậu Thúy An sẽ lên xe hoa cùng bạn trai là tiến sĩ trong đám cưới được tổ chức tại Kiên Giang và TP. HCM trong tháng 1/2021.