{keywords}
Tường San thực hiện bộ ảnh dưới phông nền đơn giản, không gian bao quanh bởi hoa, Tường San tận dụng luôn hoa làm phụ kiện chụp ảnh. Tuy mới 20 tuổi, Tường San đã giành được danh hiệu Á hậu Thế giới Việt Nam 2019. Sau đó qua các sàn đấu sắc đẹp quốc tế, cô luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trước ống kính.
{keywords}

Nàng hậu khoe vai trần gợi cảm cùng vóc dáng trưởng thành. Trước khi dự thi hoa hậu, Tường San cũng nổi tiếng trong giới người mẫu lookbook Hà Thành vì chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang ổn định.

{keywords}
Nhan sắc của người đẹp nổi bật với mái tóc dài uốn xoăn gợn sóng, nụ cười tươi tắn trước ống kính. Tường San từng trả lời trong cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2019: "Nụ cười là thứ ngôn ngữ kỳ diệu mà bất cứ ai, đến từ quốc gia nào, cũng đều hiểu được. Là một Hoa hậu Quốc tế, tôi hiểu sứ mệnh của mình là lan tỏa yêu thương, nụ cười và sự tử tế".
{keywords}
Bức ảnh chụp cận mặt, có thể thấy được những nét đẹp sắc sảo của Á hậu với đôi mắt to cùng sống mũi cao mang thương hiệu Tường San. Trong một lần phỏng vấn, Tường San từng thổ lộ sống mũi cao thẳng của mình là điểm mà cô tự tin nhất trên khuôn mặt.
{keywords}
Sở hữu số đo ba vòng 82 - 62 - 95, chiều cao 1m70, Tường San khéo léo lựa chọn trang phục khoe những ưu điểm hinh thể của bản thân. Đôi chân dài lợi thế cùng vòng eo "con kiến" hút mắt người xem.
{keywords}

Từ sau khi trở về từ cuộc thi Miss International 2019, với thành tích Top 8 chung cuộc, Tường San ngày một khẳng định sự thăng hạng về nhan sắc. Song song với đó, cô cũng tham gia các hoạt động giải trí, hoạt động từ thiện như trao tặng máy lọc nước để bà con miền Tây có nguồn nước sạch sinh hoạt trong giai đoạn ảnh hưởng của xâm nhập mặn, thăm hỏi, trao quà cho các cô nhi bị khuyết tật nhân ngày quốc tế thiếu nhi...

{keywords}
Với kinh nghiệm và thành tích Top 8 Miss International 2019, cùng với gương mặt khả ái, thanh lịch, Tường San được kỳ vọng sẽ tiếp tục tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm nay.
{keywords}
Ngoài nhan sắc, Tường San cũng được đánh giá cao về khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng thành tích học tập tốt, cô chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Hiện tại cô đang theo học tại ĐH Rmit.
{keywords}
Tường San còn hữu một kênh youtube khá nhiều người theo dõi. Ở đây, cô chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp, những hoạt động thú vị trong cuộc sống.
{keywords}
Bước sang tuổi 20, Tường San có nhiều dự án đang ấp ủ hứa hẹn sẽ mang hình ảnh của mình đến gần với khán giả hơn.

Tiểu Ngọc

Công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn Tường San kết hôn

Công ty quản lý lên tiếng trước tin đồn Tường San kết hôn

 - Trước những tin đồn này, công ty quản lý của Á hậu Tường San đã phải lên tiếng đính chính.