{keywords}
Nối bước diễn viên Phạm Băng Băng, Trương Ngọc Ánh vừa trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí L'Officiel của Nga phát hành tháng 7/2020. Cô được giới thiệu như một trong những nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng nhất Việt Nam. 
{keywords}
 Ở tuổi 44, bà mẹ một con vẫn vô cùng trẻ trung, gợi cảm và tràn đầy năng lượng trong bức hình vừa xuất hiện trên L'Officiel Nga. 
{keywords}
"Trương Ngọc Ánh đã giành được nhiều giải thưởng ''Diễn viên xuất sắc nhất ''tại Việt Nam qua các bộ phim nổi tiếng như: Áo lụa Hà Đông, Hương Ga và gần đây là bộ phim Hollywood quay cùng nam diễn viên nổi tiếng Scott Adkins", tờ này viết. 
{keywords}

L'Officiel Nga còn giới thiệu về dự án phim lịch sử Việt Nam mang tên 'She-Kings' của Trương Ngọc Ánh. 

{keywords}
 "Chúng ta hãy xem Ánh trông tuyệt vời như thế nào trên trang bìa của L'Officiel Nga mùa này. Trong buổi chụp hình, cô trông như một con bướm nhiệt đới mỏng manh không trọng lượng, mê hoặc kết hợp vẻ ngoài biểu cảm, trang điểm lộng lẫy để tạo ra một người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin", tờ này viết. 
{keywords}
 Xuất thân là người mẫu, với hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh ghi dấu ấn tên tuổi khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh ăn khách với tư cách diễn viên, nhà sản xuất. Bên cạnh dự án phim riêng, sắp tới nữ diễn viên còn đóng một vai khách mời trong phim điện ảnh của chồng cũ Trần Bảo Sơn mang tên 'Con đường vô tận'. 

Mỹ Anh

'Trưng Vương' có thể là phim cuối cùng của Trương Ngọc Ánh

'Trưng Vương' có thể là phim cuối cùng của Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh sẽ sản xuất kiêm đóng 1 vai trong Trưng Vương, đây có thể là phim cuối cùng trong sự nghiệp diễn viên của cô.