{keywords}
Mới đây, diễn viên - siêu mẫu đình đám một thời Anh Thư gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh vô cùng nóng bỏng trong trang phục nội y.
{keywords}
Gương mặt xinh đẹp cùng thân hình săn chắc, nóng bỏng như thời trẻ của người đẹp khiến người hâm mộ, đồng nghiệp dành rất nhiều lời khen ngợi.
{keywords}
Ở tuổi 37, Anh Thư vẫn vô cùng nóng bỏng không kém cạnh bất kỳ cô gái nào đang độ tuổi đôi mươi. 
{keywords}
Nữ diễn viên - người mẫu cũng sở hữu phong cách thời trang quyến rũ thường ngày. 
{keywords}

Anh Thư sinh năm 1982 và thuộc thế hệ người mẫu đình đám cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà. Bộ phim "Những cô gái chân dài" đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên một tầng cao mới. Sau thành công của bộ phim đầu tay, Anh Thư chuyển hướng sang phim ảnh với loạt tác phẩm như Hồn Trương Ba da hàng thịt (2004), Tuyết nhiệt đới (2006), Mười (2006)...

{keywords}
Sau khi kết hôn, Anh Thư hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên mối tình của cô cũng không kéo dài khi cả hai quyết định chia tay sau 10 năm chung sống. Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, nữ diễn viên cũng cho biết dù ly hôn nhưng mối quan hệ của cô và chồng cũ đến nay vẫn tốt đẹp. Năm 2018, Anh Thư trở lại màn ảnh với vai diễn nhỏ trong phim "Tháng năm rực rỡ" và gây được ấn tượng mạnh dù chỉ xuất hiện 3 giây. 
{keywords}
Ở độ tuổi U40, nữ diễn viên vẫn giữ được nét tươi trẻ, rạng rỡ. Anh Thư cũng thổ lộ, sau khi chia tay, cô nhận được rất nhiều những lời tán tỉnh từ những đàn ông đã có gia đình, điều này khiến cô mất niềm tin vào hôn nhân. "Tận sâu bên trong, tôi vẫn hy vọng sẽ có một ngoại lệ khi một ai đó khiến tôi cảm thấy tin tưởng vào tình yêu, không cần giàu có, không nhan sắc nhưng lại có cùng tần số và chia sẻ buồn vui, lúc đó tôi sẵn sàng mở lòng", Anh Thư chia sẻ với VietNamNet.
{keywords}
Hiện tại, Anh Thư dành hết tình cảm cho cậu con trai nhỏ. Cô cũng ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh.

T.N

Anh Thư: Nhiều đàn ông nói sẵn sàng bỏ vợ để cưới tôi

Anh Thư: Nhiều đàn ông nói sẵn sàng bỏ vợ để cưới tôi

Nữ diễn viên, người mẫu Anh Thư chia sẻ cô hoàn toàn mất niềm tin vào hạnh phúc khi nhận được nhiều lời tán tỉnh, hứa hẹn từ những người đàn ông đã có gia đình.