{keywords}
Chia sẻ về quan điểm mặc áo dài xuyên thấu lộ nội y, hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn nói: "Áo dài xuyên thấu lộ nội y là phong cách hiện đại, rất nhiều người từng mặc và không hề phản cảm. Chính vì thế mà tôi không thấy hình ảnh đó ảnh hưởng tới một hoa hậu, dù cái nhìn của người hâm mộ dành cho người đẹp khá hà khắc. Hoa hậu thì cũng là người bình thường....". 

 

{keywords}
Với những trang phục áo dài xuyên thấu, người đẹp gợi ý chọn nội y tiệp màu với trang phục như màu nude để tránh sự cố đỏ mặt ngày tết. Ngoài ra nội y phải vừa vặn với khuôn ngực để tránh tạo vết lằn áo kém duyên. Có thể mặc áo 2 dây bên trong nhưng phải ôm cơ thể, là cách lựa chọn phù hợp và phổ biến nhất mà rất nhiều người áp dụng. 

 

{keywords}
Á hậu Phương Nga nói: "Bản thân áo dài tuy kín đáo nhưng cũng đã rất gợi cảm khi tôn lên được sắc vóc của người mặc nên không cần mặc áo dài quá mỏng". 

 

{keywords}
"Trong trường hợp tránh xảy ra sự cố váy áo nơi đông người với trang phục truyền thống, tôi có xu hướng chọn nội y màu nude, luôn phù hợp với mọi thiết kế áo dài dù mỏng hay dày, vải xuyên thấu hay không" - Phương Nga mách nước cho các nàng thích mặc áo dài trong Tết Nguyên Đán 2019. 

 

{keywords}
"Với Nga, thời trang là không biên giới về sáng tạo nên áo dài xuyên thấu là một ý tưởng không tệ vì bản chất của áo dài là một trang phục giúp tôn vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ Việt. Sự cách tân chừng mực trong một phạm trù cho phép cũng là một yếu tố hay mang lại cho người mặc sự gợi cảm và nền nã nhất định. Quan trọng là chúng ta sẽ diện nó ở những nơi nào cho phù hợp. Nên với áo dài, nếu sử dụng chất liệu xuyên thấu Nga vẫn thấy rất thích" - Thiên Nga The Face tự tin "chinh phục" áo dài xuyên thấu.

 

{keywords}
Gợi ý từ chân dài cũng như số đông những người đẹp khác khi nội y màu nude là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, dù áo dài không xuyên thấu cũng nên chọn nội y vừa vặn với cơ thể và ưu tiên mẫu nội y liền thân sẽ giúp siết cơ thể thon gọn hơn, mặc áo dài khoe đường cong mềm mại cho người phụ nữ.


Theo Dân Việt 

Á hậu Phương Nga từng muốn trở thành người giúp việc

Á hậu Phương Nga từng muốn trở thành người giúp việc

Nói về ước mơ đáng nhớ nhất từng có, Á hậuPhương Nga tiết lộ hồi nhỏ muốn trở thành một… người giúp việc để thỏa "đam mê" trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa.