Tập đầu tiên mùa giải thứ 6 của Asia's Next Top Model đã khiến khán giả bất ngờ khi thẳng tay cho ra về tới tận 3 thí sinh.

Tập 1 của Asia's Next Top Model mùa 6 lên sóng tối 22/8 với phần mở đầu là hình ảnh 14 thí sinh gặp mặt 3 cựu thí sinh của mùa trước bao gồm Monika, Shikin và Minh Tú.

Ở mùa này, cả 3 sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn và đưa ra lời khuyên cho các cô gái.

{keywords} 
Minh Tú, Shikin và Monika quay trở lại mùa này với vai trò cố vấn cho các thí sinh. Minh Tú sẽ hướng dẫn cho Adela, Pim, Beauty, Han. Shikin hướng dẫn cho Vy, Jachin, Sharnie, Mia. Còn Rubini, Jesslyn, Iko và Dana được giao cho Monika. 

Thử thách đầu tiên dành cho 14 cô gái tham gia Asia's Next Top Model là catwalk và chụp ảnh tự sướng tại khu chợ Chatuchak, Thái Lan. Đa số thí sinh hoàn thành tốt phần trình diễn của mình, chỉ có Sharine (Nhật Bản) gặp sự cố vấp ngã.

Ngay sau phần thi này, hai thí sinh Lena (Thái Lan) và Hody (Hong Kong) bị loại vì thể hiện kém nhất. Beauty (Myanmar) là người có điểm số cao nhất (9,7 điểm) trong khi đó đại diện của Việt Nam là Thanh Vy được 8,5 điểm và đứng ở vị trí thứ 10/12 trong thử thách.

{keywords} 
Lena (Thái Lan) và Hody (Hong Kong) là hai thí sinh đầu tiên bị loại.

12 cô gái còn lại bước vào phần chụp hình với những người bạn diễn là cá sấu, kỳ nhông và trăn. Các cô gái đã ngay lập tức thể hiện sự sợ hãi, đặc biệt là Han (Singapore). Cố vấn của cô là Minh Tú đã phải động viện tinh thần để cô bình tĩnh hơn.

Một vài thí sinh nhận được sự khen ngợi từ giám đốc sáng tạo Yu Tsai như Dana, Mia, Jachin, Vy,... nhưng cũng có những thí sinh gặp chật vật trong buổi chụp hình như Sharnie khi cô đã khiến Yu Tsai tức giận và kết thúc ngay buổi chụp hình vì cô không chịu làm theo lời hướng dẫn của anh. 

{keywords} 
Giám đốc sáng tạo Yu Tsai cùng 3 cố vấn trong buổi chụp hình.

Ở buổi đánh giá đầu tiên, đại diện từ Myanmar, Beauty đã nhận được lời khen của ban giám khảo và có được tấm hình đẹp nhất tuần. Cindy Bishop ví Beauty "như là một viên kim cương thô, chỉ cần đánh bóng lên là hoàn hảo".

Đại diện Việt Nam, Vy cũng nhận được những lời khen có cánh từ phía giám khảo. Cindy Bishop đánh giá: "Vy là một trong những cô gái có vóc dáng nhỏ nhất trong cuộc thi năm nay. Nhưng cô ấy trông không hề nhỏ bé trong bức ảnh này". Còn giám đốc sáng tạo Yu Tsai thích tư thế tạo dáng kỳ lạ, có sự dữ dội, "tỏ ra không quan tâm nhưng vẫn rất ngầu" của Thanh Vy. Anh còn ví cô như một nữ bá tước. 

{keywords} 
Jesslyn (Indonesia) và Sharnie (Nhật Bản) là hai thí sinh vào nhóm nguy hiểm của tuần này. Jesslyn bị nhận xét "không thể hiện được kinh nghiệm 13 năm của mình trong tấm hình" trong khi Sharnie bị nói rằng "đã chọn sai nghề nếu như sợ bản thân mình xấu xí". Cuối cùng, cô gái từ xứ sở mặt trời mọc là thí sinh tiếp theo dừng chân ở cuộc thi. 

 Thứ hạng của các thí sinh trong tập 1:

{keywords} 
Beauty (Myanmar) giành được tấm hình đẹp nhất tuần với 34 điểm.
{keywords} 
Mia (Đài Loan) xếp vị trí thứ 2 với 33,9 điểm. Cô hiện là thí sinh Đông Á duy nhất còn trụ lại trong mùa này.

 

{keywords} 
Hạng 3: Rubini (Malaysia) - 33,8 điểm.

 

{keywords} 
Hạng 4: Jachin (Philippines) - 33,4 điểm.

 

{keywords} 
Hạng 5: Dana (Thái Lan) - 33 điểm.

 

{keywords} 
Hạng 6: Iko (Indonesia) - 32,9 điểm.

 

{keywords} 
Hạng 7: Adela (Philippines) - 32,4 điểm.

 

{keywords} 
Hạng 8: Vy (Việt Nam) - 32, 4 điểm. Cô bằng tổng điểm Adela nhưng thua điểm thử thách nên xếp sau Adela.

 

{keywords} 
Hạng 9: Han (Singapore) - 32,9 điểm.

 

{keywords} 
Hạng 10: Pim (Thái Lan) - 32,2 điểm.

 

{keywords} 
Hạng 11: Jesslyn (Indonesia) - 31,7 điểm.

 

{keywords} 
Hạng 12: Sharnie (Nhật Bản) - 32,1 điểm. Cô là thí sinh phải chia tay cuộc thi trong tuần này cùng Lena và Hody.

 Hải Bình 

Rima Thanh Vy tranh tài ở Asia's Next Top Model 2018

Rima Thanh Vy tranh tài ở Asia's Next Top Model 2018

Sau nhiều đồn đoán, người mẫu Rima Thanh Vy chính thức đại diện Việt Nam tham dự chương trình Asia's Next Top Model mùa 6.

Quán quân Next Top Model đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018

Quán quân Next Top Model đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018

Ngôi vị cao nhất của Miss Supranational Vietnam 2018 gọi tên thí sinh Ngọc Châu - Quán quân của chương trình Vietnam's Next Top Model 2016.

Á quân Next Top Model Tuyết Lan làm đám hỏi cùng doanh nhân

Á quân Next Top Model Tuyết Lan làm đám hỏi cùng doanh nhân

Sáng 17/8, Á quân chương trình Vietnam's Next Top Model mùa 1 - Tuyết Lan đã tổ chức đám hỏi với chồng doanh nhân Phan Tâm.