Nữ ca sĩ đình đám là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Anh số tháng 12. Cô xuất hiện ở 3 phiên bản bìa khác nhau của tạp chí này với những shoot hình siêu gợi cảm. Chia sẻ trên tạp chí, Beyonce cho hay dịch Covid-19 đã thay đổi cô với tư cách một người mẹ, về cách nuôi dạy các con.

"Tôi đã biết lắng nghe các con nhiều hơn. Blue (con đầu lòng của Beyonce) rất thông minh nhưng chúng tôi phải cố gắng hết sức để giữ cho thế giới của con thật tích cực và an toàn, đặc biệt với một cô bé 8 tuổi. Tôi luôn muốn bọn trẻ biết rằng không bao giờ là quá nhỏ để góp phần thay đổi thế giới. Tôi không bao giờ đánh giá thấp suy nghĩ và cảm xúc của các con. Tôi luôn cố gắng để hiểu những điều đó và nó đang có tác động gì đến bọn trẻ", nữ ca sĩ sinh năm 1981 nói.

{keywords}

Với Beyonce, điều khiến cô tự hào nhất chính là có được những bộ phim riêng, nhãn hiệu thời trang do mình sáng lập, sự nghiệp âm nhạc và kinh doanh riêng. "Bạn có thể quyết định thành công là thế nào với bản thân mình", cô nói. 

Kết hôn với rapper quyền lực Jay-Z từ năm 2008, Beyonce hiện là bà mẹ 3 con với bé gái đầu lòng sinh năm 2012 cùng 2 con sinh đôi vào năm 2017. Trước khi cưới nhau, Beyonce và Jay-Z đã được tạp chí TIME chọn vào danh sách 100 người ảnh hưởng nhất của năm 2006.

{keywords}
  Beyonce và Jay-Z 

Tháng 1/2009, không lâu sau khi kết hôn Beyonce và Jay-Z được chọn là cặp đôi có thu nhập cao nhất Hollywood với 162 triệu USD theo thống kê của Forbes. Theo Celebrity net worth, tài sản của Jay-Z vào khoảng 1 tỷ USD. Beyonce cũng sở hữu 500 triệu USD. Như vậy tổng tài sản của cặp sao này lên tới 1,5 tỷ USD, xếp vào hàng giàu có nhất làng sao Mỹ cũng như thế giới.

MV 'ALREADY' Beyoncé và Shatta Wale, Major Lazer kết hợp

Quỳnh An

Dàn mỹ nhân Hollywood tình tiền viên mãn ai cũng phải ghen tỵ

Dàn mỹ nhân Hollywood tình tiền viên mãn ai cũng phải ghen tỵ

Gal Gadot, Blake Lively hay Anne Hathaway đều là những minh tinh hàng đầu của kinh đô điện ảnh thế giới hiện nay với một sự nghiệp thăng hoa và gia đình hạnh phúc.