Tối 2/12, các thí sinh của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 bước vào đêm bán kết tại Bangkok, Thái Lan. 59 người đẹp đã thể hiện kỹ năng và bản lĩnh sân khấu qua 2 phần trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội.

Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có sự thể hiện tốt trong cả 2 phần thi, nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

{keywords}
Thùy Tiên trong đầm dạ hội đêm bán kết.



Ở phần biểu diễn dạ hội, nàng hậu sinh năm 1998 thể hiện thần thái kiêu sa và những bước catwalk sang trọng trong chiếc váy màu đỏ được đính kết tỉ mỉ. Điểm nhấn của bộ trang phục là những đường cắt táo bạo, tôn lên hình thể săn chắc của Thuỳ Tiên. Phần hô tên của Miss Grand Vietnam cũng thu hút bởi kéo dài âm cuối.

Sang đến phần thi áo tắm, Thuỳ Tiên sải bước tự tin trong trang phục một mảnh màu xanh nước biển. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,7 m và số đo 82-61-91 cm. Nụ cười tươi, nguồn năng lượng dồi dào được cô thể hiện trọn vẹn trong phần trình diễn. Ngoài ra, điểm nhấn với động tác nhún chân của cô cũng nhận được sự hò reo từ khán giả tại sân khấu.

Trong đêm bán kết, hầu hết đại diện các quốc gia đều có sự đầu tư cho trang phục cũng như kỹ năng trình diễn trong phần thi dạ hội. Đại diện Brazil, Colombia, Costa Rica, Dominican Republic, Ecuador, Indonesia, Puerto Rico, Hong Kong có những phần thể hiện nổi bật.

Tại phần thi bikini, các thí sinh khác cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng, thể hiện được tinh thần năng động và vóc dáng quyến rũ đúng với tiêu chí cuộc thi. Đáng chú ý, Miss Grand Armenia đã gặp sự cố gãy đế giày cao gót. Người đẹp đã quyết định tháo giày và trình diễn chân trần trên sân khấu.

 

Cuộc thi năm nay có quy mô nhỏ hơn năm ngoái về cả số lượng thí sinh và các hoạt động bên lề vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Sau bán kết, các thí sinh của Miss Grand International 2021 sẽ chuẩn bị bước vào đêm thi chung kết 4/12 tới. Hiện tại, Thuỳ Tiên đang là một trong những đại diện được đánh giá cao nhất cho chiếc vương miện.

Đức Thắng

Miss Grand 2021: Thí sinh ăn, bò trên sân khấu, Thùy Tiên bị 'gãy cánh'

Miss Grand 2021: Thí sinh ăn, bò trên sân khấu, Thùy Tiên bị 'gãy cánh'

Thuỳ Tiên tỏa sáng trong thiết kế mang tên Blue Angel (Thiên thần áo xanh) tại đêm thi trang phục dân tộc của Miss Grand International 2021.