{keywords}
Tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng sang trọng với những quy định nghiêm ngặt nên hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Bảo Thy luôn thu hút chú ý từ người hâm mộ. Ngoài hình ảnh khách mời đặc biệt, những bộ cánh nữ ca sĩ diện trong ngày trọng đại của mình cũng là điểm được nhiều người quan tâm.
{keywords}
Vốn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, Bảo Thy chọn màu trắng là tông màu chủ đạo cho những bộ áo cưới của mình. Từ chiếc áo dài trong buổi lễ trước dâu đến ba bộ váy mặc trong tiệc cưới đều mang màu trắng tinh khôi, nhã nhặn.
{keywords}
Với chất liệu ren cao cấp, áo dài cưới của cô được Nhà thiết kế Chung Thanh Phong kết hợp hài hòa các họa tiết, tạo nên một chiếc áo dài sang trọng, tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của cô dâu.
{keywords}
Từng thiết kế áo cưới cho nhiều cô dâu trong showbiz Việt, Chung Thanh Phong cho biết niềm vui của anh là được nhìn các người đẹp tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.
{keywords}
Với phom đuôi cá, cổ chữ V trễ vai và phần khoét lưng gợi cảm, chiếc váy Bảo Thy mặc lúc đón khách mang nét vương giả, quý tộc. Phần tay áo được may phồng, phối vải voan khiến tổng thể chiếc đầm trở nên hài hòa, cân đối.
{keywords}
 Cùng với chiếc váy cưới sang trọng, Bảo Thy chọn cho mình tông make up tự nhiên theo kiểu phương Tây, giúp cô càng trở nên yêu kiều, đằm thắm.
{keywords}
Tỉ mỉ chăm chút từng đường kim mũi chỉ, NKT Chung Thanh Phong cho biết anh đã dày công chuẩn bị suốt 3 tháng để có được những bộ áo cưới ưng ý cho Bảo Thy, bao gồm một áo dài và 3 váy cưới.
{keywords}
Chiếc váy chính được giọng ca Ngôi nhà hoa hồng diện lúc làm lễ chính được thiết kế công phu, tinh xảo bởi sự đan xen giữa ren và sequin lấp lánh, giúp chiếc áo bắt sáng từ trước ra sau.
{keywords}
 Phần tùng váy được thiết kế bồng xoè, đuôi dài khoảng 2 mét giúp Bảo Thy giống như một nàng công chúa. Kiểu dáng corset siết eo, tay áo dài cổ điển cũng là điểm nhấn đắt giá cho bộ váy cưới chính của nữ ca sĩ.
{keywords}
Ngoài ra, chiếc váy được Bảo Thy mặc để đi chào bàn, chúc rượu cũng được thiết kế công phu, tôn lên thân hình quyến rũ của cô. Nhà thiết kế cho biết, vì muốn cô dâu thuận tiện trong việc đi lại nên anh đã làm bộ váy này theo phom dáng chữ A.
{keywords}
Thiết kế trễ vai ngang, xen kẽ ren và sequin giúp Bảo Thy trở nên nổi bật trong ngày trọng đại. Giọng ca Công chúa bong bóng là một trong những cô dâu có bộ sưu tập váy cưới đắt đỏ, được đầu tư công phu của showbiz Việt.

Minh Tuyền

Bảo Thy ra yêu cầu đặc biệt trước giờ diễn ra lễ cưới với chồng đại gia

Bảo Thy ra yêu cầu đặc biệt trước giờ diễn ra lễ cưới với chồng đại gia

Bảo Thy đưa ra các yêu cầu nghiêm ngặt trước giờ diễn ra đám cưới và mong muốn được tôn trọng sự riêng tư.