Vũ Mỹ Ngân sinh năm 1999, đến từ Quảng Ninh, hiện đã tốt nghiệp khoa Kế toán, Học viện Tài chính và đang là người mẫu tự do. Cô sở hữu chiều cao 1,82 m, số đo 3 vòng: 82-66-94 cm, từng lọt Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020, gây ấn tượng với chiều cao nổi bật và gương mặt cá tính.

{keywords}
Mỹ Ngân gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật lên tới 1,82 m.

Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp cho biết: “Với những những kinh nghiệm đúc kết được từ cuộc thi trước cùng sự động viên của bạn bè, người thân; tôi muốn tiếp tục theo đuổi đam mê và tự cho mình thêm cơ hội để khẳng định bản thân nên quyết định dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam”.

Sau khi hình ảnh xuất hiện trên trang chủ cuộc thi, Mỹ Ngân nhận nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ khán giả. 9x tâm sự, cô bất ngờ và rất xúc động khi thấy mọi người vẫn quan tâm và yêu thương mình. Đây là động lực to lớn để Mỹ Ngân thêm quyết tâm cho hành trình sắp tới.

Thừa hưởng chiều cao từ gia đình, Mỹ Ngân thổ lộ bắt đầu cao vượt trội khi học cấp 2. Lên cấp 3, dù bớt chênh lệch với các bạn, cô vẫn thuộc những học sinh cao nhất lớp.

Chiều cao 1,82 m là điểm mạnh nhưng Mỹ Ngân từng tự ti về điều này. “Trước đây, tôi từng bị bạn bè trêu chọc và cảm thấy tự ti về chiều cao của bản thân. Hiện tại, đây là một lợi thế giúp tôi nổi bật hơn và có nhiều cơ hội thể hiện bản thân mình”, cô trải lòng với VietNamNet. 

Mỹ Ngân kể khi lên đại học có một bạn thân là nữ nhưng như "đôi đũa lệch" về chiều cao. Điều này khiến những bức hình của đôi bạn gây chú ý trên các trang mạng. Hiện tại, tuy không thể gặp nhau nhiều như trước nhưng cả hai vẫn thường đi chơi với nhau, vẫn tâm sự về cuộc sống của nhau và luôn trân quý tình bạn này.

Những bức ảnh đáng yêu về chiều cao của Mỹ Ngân và bạn thân từng được dân mạng thích thú chia sẻ.

Từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng dừng bước trước chung kết, cô gái gốc Quảng Ninh nhận được nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm cho cuộc thi sắp tới. “Tôi cần bản lĩnh hơn, tự tin hơn và bền bỉ hơn để có thể chinh phục vị trí cao hơn trong hành trình tới”, Mỹ Ngân tâm sự. 

Sau lần đầu thi hoa hậu, Mỹ Ngân thử sức với thời trang và đã tích lũy được kinh nghiệm trình diễn, tạo dáng và cách ứng xử trong nghề. Dịch Covid-19 khiến cơ hội của cô không nhiều nhưng những lần đi diễn giúp cô nhận ra thiếu sót để sửa đổi và hoàn thiện hơn.

Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tuy có ấp ủ dự định kinh doanh nhưng Mỹ Ngân luôn khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Bố mẹ cũng muốn con gái có công việc ổn định nhưng biết Ngân đam mê nghề mẫu nên để cô tự lựa chọn và chịu trách nhiệm.

“Chiều cao 1,82 m là lợi thế để tôi tôn lên vẻ đẹp của những thiết kế trong các buổi diễn thời trang. Tuy nhiên, đôi khi trong các buổi chụp hình cũng do quá cao nên tôi gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, mọi chuyện đều trở nên suôn sẻ hơn và cuối cùng tôi cũng có những bức hình ưng ý”, Mỹ Ngân trải lòng.

Trong lĩnh vực sắc đẹp, Hoa hậu H’Hen Niê là người truyền động lực cho Mỹ Ngân bởi sự bản lĩnh, tài năng và những giá trị nhân văn mà cô lan tỏa tới cộng đồng. Người đẹp gốc Ê đê cũng là nguồn cảm hứng giúp 9x đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

“Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hướng đến những cô gái bản lĩnh để truyền cảm hứng. Đối với tôi, không phải cứ vượt qua khó khăn hay thử thách thì mới là bản lĩnh. Đôi khi, việc dám sống và theo đuổi đam mê của chính mình đã là bản lĩnh. Tôi luôn tâm niệm hãy sống như một chiến binh luôn xông pha không sợ vấp ngã để có nhiều bài học cho bản thân”, Mỹ Ngân bộc bạch. 

Hiện tại, người đẹp đang rèn luyện và trau dồi kỹ năng ngoại ngữ, trình diễn, giao tiếp. Ngoài ra, Mỹ Ngân cũng tích cực tập gym để có thể hình săn chắc và sức khoẻ dẻo dai trước khi bước vào cuộc thi. “Tôi hy vọng những gì đã và đang chuẩn bị có thể giúp mình tự tin thể hiện bản lĩnh, khả năng và mong muốn đi xa nhất có thể trong hành trình sắp tới”, cô tâm sự.

Đức Thắng

H'hen Niê áp lực khi lần đầu làm giám khảo chấm hoa hậu

H'hen Niê áp lực khi lần đầu làm giám khảo chấm hoa hậu

Sáng 22/2, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố một số thông tin mới về cuộc thi và giới thiệu Kim Duyên là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.