{keywords}
Buổi sơ khảo tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 với sự tham gia tranh tài của các thí sinh với những khả năng trình diễn, sở trường khác nhau. Tất cả điều đó đã tạo nên một đêm diễn phong phú, đa dạng. Trong ảnh là thí sinh Hoàng Bảo Trâm (SBD:088). Người đẹp có phần thi tài năng thuyết trình song ngữ chủ đề 'Hương sắc trong dòng chảy dân tộc - vẻ đẹp của trí tuệ và lòng nhân ái'.
{keywords}
Hoàng Bảo Trâm lựa chọn chiếc áo dài truyền thống cuốn hút cho phần thi tài năng rất lưu loát của mình. Ngoài ra, các thí sinh khác cũng làm BGK cũng như khán giả bất ngờ với những phần dự thi đầy màu sắc từ ca hát, múa hiện đại, múa đương đại và dân gian, ảo thuật, dance sport, làm hoa đất sét… các cô gái đa tài đã khiến khán phòng trầm trồ khi đem họ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đến với đêm sơ kết phần thi tài năng, các thí sinh mang đến những màn trình diễn sâu lắng và cũng không kém phần sôi động. Thí sinh Doãn Hải My (SBD 319) gây thương nhớ trong bộ áo dài trắng với giọng hát trong veo và khả năng chơi piano. Thí sinh Nguyễn Hà My (SBD 335) gây chú ý với màn ảo thuật tài tình và sự gợi cảm, nóng bỏng của mình. 

Hai thí sinh Trần Hoàng Ái Nhi (SBD 175) và Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 093) với các trang phục lộng lẫy và sở trường múa bụng và khiêu vũ thể thao, khiến không khí thêm phần náo nhiệt khi trình diễn những điệu nhảy gợi cảm, cuốn hút. 

Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Hà My

Thí sinh Lê Ngọc Trang (SBD 169) còn biến tấu phần thi của mình với những điệu múa dân gian kết hợp với hiện đại trên nền nhạc Tứ Phủ. Phần thi khiến BGK khó quên và phải vỗ tay khen ngợi vì sự đa dạng và đầy màu sắc.

Các thí sinh như Nguyễn Thị Thu Phương (SBD 433), Nguyễn Khánh Ly (SBD 237), cả hai cô gái đã có màn thể hiện với các bài hát dân ca Bắc Bộ, làm khán giả như đang tìm về với không gian đậm hồn quê Bắc Bộ. Nguyễn Thị Phượng (SBD 026) thực hiện màn múa kiếm tài tình với thần thái ngút ngàn dựa trên tạo hình của Nữ tướng Triệu Thị Trinh.

Giám khảo Phúc Bồ nhận xét rất ngạc nhiên khi các cô gái trẻ, hiện đại biết cách trân trọng và gìn giữ bản sắc dân tộc. Họ mang trong mình một tinh thần nâng niu, gìn giữ các văn hoá dân gian của Việt Nam đến thế.

Trong thời buổi hội nhập và hiện đại hoá, là hình ảnh của một quốc gia, nhiệm vụ của chủ nhân vương miện không chỉ đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế mà còn đem những nét đẹp văn hoá đến với bạn bè năm châu.

Kết thúc đêm thi sơ khảo, các cô gái tiếp tục với đêm thi tài năng chính thức tại thành phố biển Vũng Tàu. Theo lịch trình, vào đầu tháng 11, 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam sẽ bước vào các phần thi phụ gồm: Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thời trang... Chung kết toàn quốc dự kiến được tổ chức vào 20/11.

Hải Vị

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Giấu bố mẹ, nữ sinh Kinh tế chắt chiu từng đồng thi Hoa hậu VN 2020

Giấu bố mẹ, nữ sinh Kinh tế chắt chiu từng đồng thi Hoa hậu VN 2020

Thí sinh Đỗ Thị Hà gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào và câu chuyện giấu bố mẹ, tiết kiệm từng đồng để có tiền thi hoa hậu.