{keywords}
Vợ chồng Hà Anh - Olly đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới.
{keywords}
Siêu mẫu cho biết, vợ chồng cô đều có chung cảm nhận, 4 năm kết hôn trôi qua thật nhanh. Sau đám cưới, cả hai có một năm đi hưởng trăng mật, tiếp đó là sự xuất hiện của bé Myla khiến cuộc sống của cả hai bắt đầu thay đổi.
{keywords}
Hành trình làm vợ, làm mẹ của Hà Anh có rất nhiều cảm xúc vui, buồn nhưng ông xã luôn ở bên chia sẻ, đồng hành để cả hai cùng vun vén tổ ấm.
{keywords}
“Chúng tôi đều bận rộn với sự nghiệp riêng, tuy nhiên Myla vẫn là điều quan trọng nhất của cả hai. Hiện tại mọi quyết định của hai vợ chồng đều vì con gái bé bỏng. Cả hai muốn đưa Myla đi du lịch thật nhiều, trải nghiệm những điều thú vị về cuộc sống, giúp con hình thành tính cách và sự tự tin trước khi đi học mẫu giáo. Mỗi chuyến đi, Myla ngày càng dạn dĩ và điều đó khiến hai vợ chồng rất hạnh phúc”, Hà Anh nói.
{keywords}
Mặc dù dành mọi sự quan tâm cho bé Myla nhưng vợ chồng siêu mẫu không quên sắp xếp thời gian riêng tư bên nhau. Hà Anh thổ lộ, nhờ khoảng không gian riêng như vậy, vợ chồng cô có thể trò chuyện, san sẻ mọi điều từ công việc đến cảm xúc của nhau.
{keywords}
“Đó cũng là lý do vì sao sau 4 năm hôn nhân, chúng tôi không chỉ giữ được sự rung động như thuở ban đầu mà tình yêu ngày càng trọn vẹn, thăng hoa hơn. Sống cùng nhau, cả hai đều phải học cách dung hoà sở thích, đam mê riêng và có chung ước mong xây dựng gia đình hạnh phúc”, Hà Anh chia sẻ.
{keywords}
Vợ chồng Hà Anh được xem là gia đình kiểu mẫu của showbiz khi đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp, tổ ấm luôn bình yên.
{keywords}
Con gái Myla của cặp đôi mới tròn 2 tuổi, sở hữu vẻ đẹp lai Tây và ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu. Nàng công chúa nhỏ có một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội dù chưa đi học mẫu giáo.

Hà Lan


Hà Anh diện bikini nóng rực với em gái trên bãi biển

Hà Anh diện bikini nóng rực với em gái trên bãi biển

Thời gian cách ly xã hội, gia đình Hà Anh đến một villa ở Vũng Tàu tránh dịch 1 tuần.