- Xuất hiện quyến rũ tại buổi công chiếu phim "The Sisters Brothers" thuộc khuôn khổ LHP Venice lần thứ 75, người mẫu kiêm diễn viên Bruna Marquezine tiếp tục thu hút truyền thông bởi vẻ đẹp của mình.

{keywords}
Hôm 2/9, Bruna Marquezine - bạn gái nóng bỏng của cầu thủ Neymar tiếp tục gây sự chú ý bởi vẻ ngoài lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Venice lần thứ 75. Người đẹp được đánh giá quyến rũ hơn so với lần xuất hiện hôm 31/8.
{keywords}
Với kiểu tóc uốn xoăn cổ điển cùng kiểu trang điểm không quá đậm, cô diện mẫu thiết kế đầm xẻ cao màu vàng ánh kim của nhà mốt Ralph & Russo, kết hợp cùng phụ kiện đồng điệu.
{keywords}
Sở hữu phong cách quyến rũ, Bruna Marquezine luôn được khen ngợi bởi gu thời trang đẳng cấp. Xuất thân là một người mẫu với chiều cao 1,7m, người đẹp thường chọn những trang phục gợi cảm hết mức để tôn đường cong cơ thể.
{keywords}
Là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng Neymar, mỗi lần xuất hiện, người đẹp 23 tuổi đều được khán giả quan tâm. 
{keywords}
Chiếc đầm xẻ táo bạo của người đẹp nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2018 của Ralph & Russo. Ngoài ra, người đẹp cũng kết hợp thêm phụ kiện vòng cổ, vòng tay từ Jaeger-LeCoultre có giá lên tới 630.000 USD (hơn 14 tỷ đồng)
{keywords}
Người đẹp Brazil luôn phải cẩn thận khi di chuyển với chiếc đầm xẻ táo bạo của mình.
{keywords}
Bruna Marquezine sinh năm 1995 và là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Brazil. Cô đã góp mặt trong 21 bộ phim truyền hình và sáu tác phẩm điện ảnh. Cô từng được tạp chí VIP phiên bản Brazil bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh" năm 2014. Người đẹp chính thức công khai tình cảm với chàng tiền đạo đào hoa Neymar từ tháng 2/2013.

T.K

Thiên thần nội y mặc áo mang số của Neymar dự sự kiện thời trang

Thiên thần nội y mặc áo mang số của Neymar dự sự kiện thời trang

Chiếc áo in số 10 mang màu cờ sắc áo của đội tuyển Brazil nổi bật giữa Tuần lễ thời trang cao cấp Paris khi được thiên thần nội y Victoria's Secret Adriana Lima mặc.

Bộ sưu tập người tình nóng bỏng của ngôi sao World Cup Neymar

Bộ sưu tập người tình nóng bỏng của ngôi sao World Cup Neymar

Nổi tiếng trên sân cỏ và đặc biệt tỏa sáng tại mùa World Cup 2018, tiền đạo Neymar của tuyển Brazil còn nổi tiếng cùng lịch sử tình trường với loạt bạn gái sexy của showbiz quốc tế.