- Leonardo DiCaprio nổi tiếng là một tay "sát gái" có hạng của Hollywood khi danh sách bạn gái của anh đều là những chân dài gợi cảm bậc nhất.

{keywords}
Cô bồ kém 22 tuổi hiện tại của nam diễn viên là Camila Morrone. Tài tử 43 tuổi hẹn hò với chân dài này từ hồi tháng 12/2017. Nam diễn viên đoạt giải Oscar vốn thường kín tiếng về chuyện yêu đương nhưng việc anh công khai hẹn hò Camila cho thấy sự nghiêm túc trong mối quan hệ.

 

{keywords}
Trước Camila, Nina Agdal là chân dài đã hẹn hò cùng Leo trong gần 1 năm. Cả hai hẹn hò từ tháng 6/2016 và kết thúc cuộc tình vào tháng 5/2017.

 

{keywords}
Từ nửa cuối 2015 đến đầu 2016, tài tử Oscar liên tục bị đưa tin cặp kè với nữ ca sĩ Rihanna. Trong khoảng thời gian này, Rihanna cũng bị đồn hẹn hò với một rapper kém tuổi và phủ nhận thông tin về Leo. Tuy nhiên, Leo và Rihanna lại bị bắt gặp có mặt tại một hộp đêm ở Paris và lộ ảnh hôn nhau.

 

{keywords}
Khoảng tháng 4/2015, báo chí đăng tải bức ảnh Leo và người mẫu áo tắm từng lên tạp chí Sport Illustrated - Kelly Rohrbach khóa môi khi đi dạo bằng xe đạp ở New York. Cặp đôi thậm chí bị đồn đính hôn nhưng cũng như nhiều bạn gái trước đó, Leo chia tay Kelly vào đầu năm 2016.

 

{keywords}
Toni Garrn cùng Leo hẹn hò từ tháng 5/2013 đến tháng 12/2014. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau tại những thành phố nổi tiếng.

 

{keywords}
Leo hẹn hò "thiên thần Victoria's Secret" Erin Heatherton từ năm 2011. Nhưng chuyện tình của họ kéo dài được gần 1 năm thì kết thúc, vì lịch trình làm việc của Leo quá dày đặc

 

{keywords}
Trong thời gian ở Úc quay phim "The Great Gatsby" vào năm 2011, Leo từng bị bắt gặp đi ăn tối với cô người mẫu Madalina Ghenea đến từ Romania nhưng mối quan hệ kết thúc ngay sau đó. 

 

{keywords}
Anne Vyalitsyna là một "thiên thần Victoria's Secret từng lọt mắt xanh của Leo. Cả hai hẹn hò vào tháng 6/2009 trong lúc nam viễn viên vẫn chưa nói lời chia tay với cô bồ Bar Refaeli.

 

{keywords}
Một mối tình với chân dài lâu bền hơn của “thợ săn Hollywood” là với người mẫu Bar Refaeli. Họ qua lại từ năm 2005 đến 2011 và từng chia tay rồi tái hợp trong 6 tháng. Tuy nhiên, cả hai chính thức 'đường ai nấy đi' khi cô phát hiện bạn trai cặp kè với tình mới dù vẫn đang qua lại với mình.

  

{keywords}
Trước đó, Leo cũng từng có khoảng thời gian hạnh phúc hơn 6 năm với chân dài Gisele Bundchen. Cả hai chính thức quen nhau từ năm 1999 và đã kết thúc vào năm 2005. Nhiều năm sau, chân dài người Brazil vẫn dành những lời tốt đẹp cho tình cũ. “Chúng tôi chỉ là không phù hợp để là người yêu của nhau nhưng tôi vô cùng tôn trọng anh ấy, tôi không chúc gì hơn ngoài những gì tốt đẹp nhất cho anh” - Gisele nói. 

 

 

{keywords}
Bijou Phillips cũng là một mỹ nhân được Leo hẹn hò trong năm 1998. Vai diễn lớn đầu tiên trong phim "Black And White" của mỹ nhân cũng do chính Leo giúp đỡ. Cặp đôi chia tay khi Bijou hẹn hò bạn diễn Elijah Wood.

 

{keywords}
Tính trong năm 1998, Amber Valletta là người đẹp thứ 3 ngả vào vòng tay của Leo. Một nguồn tin cho biết, tài tử bị quyến rũ với hình ảnh của người đẹp trên một tạp chí, sau đó quyết định nhờ quản lý tìm hiểu về cô.

 

{keywords}
Một chân dài tóc vàng khác cùng nằm trong 'bộ sưu tập' người tình của tài tử là người mẫu Natasha Henstridge. Cô chuyển sang đóng phim và gây ấn tượng qua vai chính trong Species. Leo và Natasha có thời gian cặp kè ngắn ngủi vào năm 1997.

 

{keywords}
Thành công của "Titanic" năm 1997 đã nhanh chóng giúp Leo đạt được thành công ở mọi lĩnh vực, ngay cả trên tình trường. Sau bộ phim, tài tử đã "cưa" được Helena Christensen - cựu Hoa hậu Đan Mạch và thiên thần Victoria's Secret. 

 

{keywords}
Trước khi trở thành một ngôi sao với "Titanic", Leo đã từng rất hạnh phúc với cô bạn gái - người mẫu Kristen Zang. Cặp đôi hẹn hò trong hơn 1 năm từ 1996 đến 1997. Theo tờ New York Daily, Kristen là “tình yêu của đời Leo” nhưng cô chia tay vì anh thiếu chín chắn và thường mê mẩn những người mẫu trẻ.

 

{keywords}
"Mẹ đẻ" The Face - Naomi Campbell cũng chính là một chân dài từng hẹn hò với anh chàng vào năm 1995. Cả hai có một mối tình ngắn ngủi và quyết định sẽ vẫn là những người bạn tốt. Hiện giờ, hai siêu sao vẫn liên lạc với nhau. 

 

{keywords}
Chân dài đầu tiên xuất hiện trong cuộc đời của tài tử Titanic là Bridget Hall. Cả hai đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau vào năm 1994. Tuy nhiên, theo The London Sun thì chính Bridget Hall là người đã "đá" nam diễn viên đào hoa vì thất vọng về chuyện "chăn gối". Chia sẻ trên truyền thông, người đẹp cũng phủ nhận tình cảm với Leonardo DiCaprio.

 T.K

Bồ trẻ bốc lửa kém 22 tuổi của tài tử Leonardo DiCaprio

Bồ trẻ bốc lửa kém 22 tuổi của tài tử Leonardo DiCaprio

Chân dài 21 tuổi Camila Morrone đang làm dân tình trầm trồ trước vẻ nóng bỏng với loạt ảnh trong kỳ nghỉ lễ cùng bạn trai Leonardo DiCaprio.   

Tình mới của Leonardo DiCaprio là thiên thần Victoria’s Secret

Tình mới của Leonardo DiCaprio là thiên thần Victoria’s Secret

 Không những thế, cô còn là bạn gái cũ của rocker Adam Levine.