{keywords}
BTV Thuỵ Vân chia sẻ công việc ở phòng thời sự VTV24 không cho phép cô ăn mặc quá gợi cảm mà luôn phải nghiêm túc, chỉn chu trước ống kính. Chỉ khi nào đi dẫn event ca nhạc, cô mới mạnh dạn diện đầm sexy một chút.
{keywords}
Thụy Vân rất ít khi chụp ảnh với phong cách sexy nên bộ ảnh này thực sự là một trải nghiệm mới mẻ. Dù vậy, cô vẫn khéo léo chỉ dừng lại ở chừng mực cho phép.
{keywords}
Để giữ được vóc dáng và nhan sắc, Thụy Vân rất chú trọng việc uống đủ nước để thanh lọc cơ thể và đảm bảo độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, cô duy trì thói quen đắp mặt nạ 3 ngày một lần, hạn chế đồ béo, đồ ngọt và tập thể dục thường xuyên.
{keywords}
Chia sẻ về Tết Canh Tý, Thụy Vân cho biết dù bận rộn đến mấy, cô vẫn thích Tết vì đó không chỉ là dịp để được ăn ngon mặc đẹp mà là thời điểm đánh dấu một năm vừa đi qua và một năm mới lại đến với nhiều hy vọng.
{keywords}
Tết này, Thụy Vân cùng gia đình dành 4/7 ngày nghỉ để cùng nhau đi du lịch Hội An. “Tạm xa công việc, tạm xa bộn bề cuộc sống, thảnh thơi tận hưởng cuộc sống giúp mọi người thấy vui vẻ hơn. Tôi đã chọn điểm đến là nơi có nhiều hoạt động văn hóa cổ truyền để con trai Tony có dịp tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa dân tộc” - Thuỵ Vân nói.
{keywords}
Năm nay, vợ chồng Thụy Vân vẫn chưa có kế hoạch sinh con thứ hai. Cô muốn đợi thêm 1-2 năm nữa để công việc kinh doanh thực sự phát triển.

Ánh Ngọc

Phản ứng của Á hậu Thuỵ Vân khi trượt ngã trên sóng trực tiếp

Phản ứng của Á hậu Thuỵ Vân khi trượt ngã trên sóng trực tiếp

Dù rất buồn và đau nhưng Á hậu Thuỵ Vân vẫn bình tĩnh đứng lên dẫn tiếp khi chương trình đang phát sóng.