Không làm gì có lỗi với lương tâm và xã hội

- Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, chuyện bên lề của các Hoa hậu, Á hậu không nóng bằng câu chuyện của Cẩm Đan với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên, điều này ảnh hưởng tới cuộc sống của chị?

Cũng có một chút thay đổi vì đó là những lùm xùm không đáng có. Sau cuộc thi tôi đang muốn xây dựng hình ảnh tốt nhất bằng việc chăm chỉ hoạt động và trau dồi mỗi ngày chứ không muốn để khán giả biết đến bằng những câu chuyện bên lề tình cảm.

Nhưng tôi vốn là người tự tin cứng rắn trong mọi chuyện, tôi không bị ảnh hưởng về tâm lý nhiều. Từ nhỏ tôi đã tự lập và mạnh mẽ thì dù có khó khăn gì cũng có thể vượt qua được. Những lùm xùm đó dựa trên những điều không đúng sự thật lắm nên tôi cảm thấy mình không làm gì sai với lương tâm. Mỗi ngày qua đi tôi đều cố gắng thay đổi, những lùm xùm đó càng khiến tôi có động lực bằng để việc chăm chỉ hơn, không để những ồn ào đó ảnh hưởng đến tương lai.

{keywords}
Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy. 

- Chị có đọc những bình luận về mình sau khi chuyện tình cảm bị quan tâm?

Lúc đó tôi có hơi bất ngờ vì nhận được sự quan tâm quá lớn của cộng đồng mạng như vậy. Tôi có đọc cả những bình luận tích cực và tiêu cực. Thế nhưng tôi nghĩ thoáng lắm, chắc là họ cũng không biết nhiều về mình, nên họ cứ phát ngôn theo suy nghĩ một chiều từ họ. Nhưng cấm làm sao được đúng không? Tôi nghĩ rằng, thời gian sẽ trả lời tất cả, tôi không làm gì có lỗi với lương tâm và xã hội cả.

- Gia đình phản ứng như thế nào khi chuyện tình cảm riêng tư của chị bỗng dưng ồn ào?

Thật sự, khi chuyện riêng của tôi được quan tâm, tôi không lo cho mình mà nghĩ ngay tới gia đình. Tôi chỉ lo lắng điều này sẽ tác động đến gia đình và họ hiểu lầm, nhưng rất may mắn mẹ tôi rất tâm lý và yêu thương tôi, các chị gái luôn bên cạnh ủng hộ tôi nữa nên tôi vững tâm hơn nhiều. 

{keywords}
 

- Nhưng chị không có phát ngôn thống nhất khi chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ thực sự của chị và doanh nhân Đức Huy, lý do là gì?

Phát ngôn đầu tiên là do anh quản lý trả lời, còn phát ngôn thứ 2 là do tôi. Lần đầu anh quản lý có trả lời nhanh, ngắn gọn và tạm thời để đối diện với báo chí thôi, còn qua ngày hôm sau tôi đã ngồi lại với anh quản lý để cho câu trả lời chính xác nhất.

Anh Huy là một người bạn rất thân với anh quản lý của tôi. Khi biết về hoàn cảnh của tôi anh Huy rất cảm động và ngỏ ý được giúp đỡ tôi trong bước đầu tham gia con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Anh ấy cũng rất quý và quan tâm tôi. Chúng tôi đang ở mối quan hệ bạn bè nhưng tương lai cũng chưa xác định sẽ là mối quan hệ gì.

- Chị và doanh nhân Đức Huy quen nhau như thế nào?

Hai chúng tôi quen nhau ở thời điểm tôi đi thi Hoa hậu Việt Nam. Sau cuộc thi này anh Huy mới biết đến tôi và cảm động trước câu chuyện của tôi, muốn đầu tư cho tôi. Khi đi thi chỉ có 300.000 đồng trong tay nên anh ấy thương và muốn hỗ trợ. Hiện tại mối quan hệ này vẫn chỉ là trên mức bạn bè một chút chứ không phải người yêu.

Thực ra đây là vấn đề riêng tư, cả tôi và anh Huy đều không muốn chia sẻ nhiều. Chỉ mong mọi người quan tâm đến sự nghiệp và quá trình hoạt động của tôi trong tương lai. Tôi không muốn mọi người tìm hiểu sâu về vấn đề riêng tư, khi nào tôi muốn tôi sẽ đích thân công bố tình cảm của mình.

Cát - xê thay đổi nhiều

- Hoàn cảnh khó khăn nhưng sau cuộc thi chị rất nhanh đã dùng hàng hiệu?

Thực ra những món đồ đó là những thương hiệu gửi tặng để tôi mặc và mời hợp tác truyền thông. Mục đích của tôi là đi làm để phụ giúp gia đình thế nên khi tôi kiếm được những đồng tiền chân chính luôn gửi về để giúp kinh tế của gia đình khá hơn.

- Chị có nghĩ lùm xùm đó trong sự nghiệp làm bàn đạp để tiến vào showbiz dễ dàng hơn?

Tôi nghĩ những lùm xùm này sẽ có mặt không tốt nhiều hơn. Đương nhiên là tôi không muốn mọi người biết đến mình thông qua những ồn ào tình cảm, chỉ muốn mọi người nhớ tới hình ảnh một Cẩm Đan luôn chăm chỉ hoạt động và đạt được một danh hiệu nào đó.

{keywords}
 

- Công việc và cát - xê của chị có thay đổi sau khi được biết tới nhiều hơn?

Thực ra cũng không ảnh hưởng lắm bởi vì đó không phải là những lùm xùm vô đạo đức hay làm hại ai cả nên những nhãn hàng hay các nhà thiết kế vẫn không bị tác động nhiều. Cát - xê có thay đổi nhưng tôi xin phép không chia sẻ về vấn đề kinh tế.

Trước khi thi Hoa hậu tôi hoàn toàn không có show và không hoạt động nghệ thuật. Cuộc thi đã giúp tôi rất nhiều, cuộc sống của tôi đã thay đổi và cát xê của tôi đã tăng lên rất nhiều. 

- Chị có dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa không và có sợ những lùm xùm kia sẽ ảnh hưởng nếu chị tham gia một cuộc thi nào đó?

Hiện tại tôi chưa thực sự sẵn sàng để tham gia một cuộc thi nào. Nếu tương lai tôi đủ kiến thức, đủ chín muồi hơn tôi sẽ lựa chọn một cuộc thi phù hợp với mình và sẽ cân nhắc quay lại.

Hiện tại tôi vẫn muốn phát triển trong lĩnh vực người mẫu, nhưng tương lai sẽ thử sức một chút ở lĩnh vực diễn xuất. Vừa qua tôi có tham gia học một trường Cao đẳng nghề du lịch tại Sài Gòn nhưng hiện tại đang bảo lưu. Sau Tết âm lịch tôi sẽ quay trở lại trường học và trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng giao tiếp để hoàn chỉnh bản thân mình hơn. 

Tình Lê

Cẩm Đan: 'Tôi và doanh nhân Đức Huy đang trong mối quan hệ mở'

Cẩm Đan: 'Tôi và doanh nhân Đức Huy đang trong mối quan hệ mở'

Cẩm Đan cho biết khá sốc trước phản ứng của khán giả về mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên.