{keywords}
Được đánh giá cao về nhan sắc, thí sinh phía Bắc Miss World Việt Nam khoe vẻ đẹp trong bộ ảnh chính thức.

 

{keywords}
Tại Chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam có tới 14 bông hoa xinh đẹp thuộc thế hệ 2K, 2K1 trên tổng số 34 bông hoa. Những thí sinh còn lại đều thuộc thế hệ cuối 9X như 1997, 1999.

 

{keywords}
Miss World Việt Nam hút mắt và thiêu đốt mọi ánh nhìn với hình ảnh mở màn trẻ trung đầy ấn tượng của các thí sinh khu vực phía Bắc.

 

{keywords}
Nếu như các cô gái của Chung khảo phía Nam khoác lên mình sắc xanh của Miss World Việt Nam, của sự tươi mát và tuổi trẻ đầy hy vọng thì những cô gái của Chung khảo phía Bắc lại khoác lên mình sắc hồng quyến rũ, nhẹ nhàng đầy tinh tế nhưng vẫn vô cùng “nóng” và cuốn hút một cách mới mẻ, hiện đại.

 

{keywords}
Đặc biệt, dễ dàng nhận thấy sức nóng, sức trẻ hết sức mới mẻ toát lên một cách nổi bật trong từng thần thái của những cô gái thuộc thế hệ 10X tại cuộc thi.

 

{keywords}
Những cô gái có sự hòa quyện và kết hợp của sự khỏe khoắn, tươi trẻ của tuổi trẻ với những nét đẹp dịu dàng, truyền thống của người con gái Việt. 

 

{keywords}
Miss World Việt Nam 2019 gây ấn tượng khi sở hữu dàn thí sinh trẻ trung, năng động. Những cô gái tuổi 18 đôi mươi đang vươn mình đại diện cho thế hệ nhan sắc mới. 

 

{keywords}
Hiện tại, các cô gái của Chung khảo phía Bắc đã có mặt tại Tuần Châu, Hạ Long để bắt đầu hành trình luyện tập và đồng hành của mình với Miss World Việt Nam trước khi bước vào đêm Chung khảo phía Bắc sẽ diễn ra tại sân khấu khấu lớn của Cung cá heo Hạ Long tối 7/7.

 

{keywords}
Để tiếp nối điểm mới của cuộc thi và sự khéo léo “trưng cầu ý dân” với mong muốn mang đến sự đa dạng ý kiến, tìm kiếm sự đánh giá mới một cách dân chủ, công tâm để tìm ra cô gái xứng đáng nhất với ngôi vị Hoa hậu, BTC tiếp tục gửi tới khán giả cách thức bình chọn thí sinh yêu thích nhất. 

 

{keywords}
Theo đó, thí sinh có lượt bình chọn cao nhất của vòng Chung khảo phía Nam, Chung khảo phía Bắc sẽ được đặc cách lọt thẳng vào vòng chung kết toàn quốc –Miss World Việt Nam 2019. Và thí sinh có lượt bình chọn cao nhất của vòng Chung kết toàn quốc sẽ lọt thẳng vào top 25 chung kết toàn quốc.

Ngân An

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm

 - Đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chính thức khép lại vào tối 22/6 với việc tìm ra 23 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc.