Celine Dion được biết đến là một trong những giọng ca đẳng cấp nhất thế giới. Trong suốt hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Celine lựa chọn dòng nhạc pop với những bản ballad đi vào lòng người. Ngoài giọng hát phong cách thời trang của nữ diva cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Ở tuổi 52, nữ diva vẫn khiến người hâm mộ được một phen ngạc nhiên khi trở thành một ‘tắc kè hoa' chính hiệu. Trút bỏ những trang phục nhàm chán, giọng ca 52 tuổi táo bạo hơn, cá tính hơn và gây ấn tượng hơn nhiều lần. 

{keywords}

Có người cho rằng Celine Dion đang ‘làm quá' khi diện những xiêm y không hợp với vóc dáng lẫn lứa tuổi. Bên cạnh đó, phải công nhận rằng, không bao giờ quá muộn để thay đổi. Trải qua những biến cố cuộc đời, lần lượt tiễn biệt những người thân, có thể Celine Dion đang trẻ hóa để vui sống hơn mỗi ngày. 

Mới đây nhất, xuất hiện tại ngoài sảnh khách sạn ở New York, nữ ca sĩ 52 tuổi phối đồ trẻ trung, tinh tế và vô cùng bắt mắt khi diện áo len trắng mix cùng chiếc đầm bồng bềnh họa tiết hoa màu hồng chủ đạo. Hình ảnh mới của ca sĩ người Canada cho thấy tín hiệu đáng mừng trong cách diện đồ của cô.

Trước đó, Celine Dion làm dân tình liên tục sửng sốt vì diện mạo gầy gò hốc hác khó nhận ra. Thậm chí, cô thường xuất hiện trong những bộ trang phục bó sát với thân hình gầy gò đáng báo động. Ngoại hình của diva U50 bị nhiều người chê kém sắc vì quá gầy, hơn nữa chiếc áo hở bạo còn làm lộ khuyết điểm vòng 1 xập xệ của Celine. Nhiều fan cũng không khỏi xót xa trước tình trạng của nữ ca sĩ.

 

Theo The Sun, nữ ca sĩ tiết lộ cô không ăn kiêng hay bỏ bữa thường xuyên. Được biết, diva đã mắc bệnh nặng về thính giác. Fan đoán đây là lý do khiến cô càng gầy gò. Có thông tin Celine mắc chứng biếng ăn nhưng ca sĩ Canada đã bác bỏ điều đó. Giọng ca The Power Of Love khẳng định cơ thể cô gầy gò là do gen của gia đình.

"Nếu các bạn thích thì không sao, tôi vẫn ở đó. Còn nếu bạn không thích, hãy để tôi một mình. Tôi mặc đẹp cho mình. Tôi muốn cảm thấy mạnh mẽ, xinh xắn, nữ tính và sexy", Dion khẳng định.

Xem clip phản ứng của Celine Dion khi bị khán giả say xỉn sờ soạng

T.K

Celine Dion: Jack của 'Titanic' chết vì không chủ động cứu lấy mình

Celine Dion: Jack của 'Titanic' chết vì không chủ động cứu lấy mình

Sau 22 năm kể từ khi “Titanic” phát sóng, Celine Dion - nữ ca sĩ hát ca khúc đình đám của phim - đã có những chia sẻ thú vị xung quanh cái chết của chàng Jack.