{keywords}
Dạ tiệc tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh, toả sáng trong mọi hoàn cảnh của bạn gái Chi Bảo diễn ra tối 26/12, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt như: Hoa hậu đền Hùng Giáng My, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Kim Thư, diễn viên Chi Bảo và ca sĩ Quang Dũng.
{keywords}
Lý Thùy Chang - bạn gái kém 16 tuổi của Chi Bảo khoe vóc dáng gợi cảm trong chiếc đầm xẻ cao, đính sequin sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa.
{keywords}
Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, tràn ngập hạnh phúc. Kể từ khi công khai tình cảm vào năm ngoái, cả hai luôn đồng hành trong cuộc sống cũng như công việc.
{keywords}
Bạn gái kém 16 tuổi hạnh phúc bên Chi Bảo.
{keywords}
Tại sự kiện, Hoa hậu Giáng My nổi bật nhờ nhan sắc không tuổi. Chị diện cây hàng hiệu gồm đầm Gucci Runway, giầy Jimmy Choo, túi xách Louis Vuitton thuộc bộ sưu tập thu đông 2020 và đeo nhẫn kim cương. Chọn lối make-up nhẹ nhàng nhưng sang trọng, hoa hậu nổi bật giữa dàn người đẹp kém tuổi.
{keywords}
Giáng My ngẫu hứng đàn, hát và dành tặng khán giả màn song ca ngọt ngào với đàn em Quang Dũng trong tình khúc ''Như đã dấu yêu''.
{keywords}
Phần trình diễn của diễn viên Kim Thư khiến khán giả bất ngờ khi góp vui bằng loạt ca khúc: Bảy ngày đợi mong, Happy New Year.
{keywords}
Thủy Tiên khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc đầm gợi cảm. Cô liên tục trở thành tâm điểm khi bước trên thảm đỏ cũng như lúc trình diễn tại sân khấu. Nữ ca sĩ lần lượt thể hiện những ca khúc từ ngọt ngào, sâu lắng đến sôi động: Nếu em được lựa chọn, Dành cả thanh xuân để yêu ai đó, Ngải tình.
{keywords}
Trong sự kiện, Thủy Tiên được tôn vinh với những gì cô làm được cho đồng bào miền Trung vào mùa lũ vừa qua.

Ngân An

Chi Bảo: Bạn gái kém 16 tuổi và vợ cũ của tôi quý mến nhau!

Chi Bảo: Bạn gái kém 16 tuổi và vợ cũ của tôi quý mến nhau!

"Điều quan trọng với tôi và Chang hiện tại là tận hưởng niềm hạnh phúc. Việc kết hôn để có một danh phận là điều đương nhiên nhưng tôi để diễn ra một cách tự nhiên, nhẹ nhàng", Chi Bảo chia sẻ.