{keywords}
Mới đây, Nam Anh và H'Ăng Niê đã có dịp hợp tác cùng nhau trong bộ ảnh thời trang. Hai nữ người mẫu thu hút ánh nhìn với hình tượng quý cô kiêu kỳ khi diện trên mình những thiết kế mới nhất của NTK Châu Nhật Nghi.
{keywords}
Các thiết kế này được lấy cảm hứng từ cát, những bờ cát trắng ôm lấy đại dương và những đồi cát rộng lớn nơi sa mạc. Những hạt cát không hạt nào giống nhau, có hạt nâu nhạt, có hạt lấp lánh dưới ánh nắng. Thông qua những thiết kế này, hai nữ người mẫu muốn gửi đến thông điệp dù bạn là ai thì khi sống giữa thế giới này, nếu có là hạt cát thì cũng phải là hạt cát rực sáng nhất.

 

{keywords}
Nam Anh và H'Ăng Niê bắt kịp xu hướng khi diện những thiết kế được sử dụng các tông màu như trắng kem ánh kim, nâu vàng, nâu cà phê, đen. Những chất liệu được sử dụng như ren Pháp, lụa cát nhập khẩu, bố gấm Hong Kong được kết hợp tinh tế, cùng kỹ thuật dập ly ép nhiệt tạo nên những đường vằn thoai thoải trên đồi cát sau cơn bão cát.
{keywords}
Chị gái song sinh của Nam Em khéo léo phối chiếc áo lẻ cùng chân váy 2 tầng được thêu tỉ mỉ xen kẽ chỉ vàng lên thớ vải, tạo hiệu ứng lấp lánh như phản ứng của hạt cát trước ánh nắng mặt trời.

 

{keywords}
Học trò Thanh Hằng còn lựa chọn một bộ váy có điểm nhấn nằm ở chiếc túi hộp gắn ngang hông. Những hạt ngọc trai với kích thước bất kỳ được đính lên phần viền túi tạo khối nổi bật.
{keywords}
Trong khi Nam Anh tựa như quý cô sành điệu, thời thượng thì "Ngọc trai đen" H'Ăng Niê lại mê mẩn với phong cách thời trang tân cổ điển. Nữ người mẫu lựa chọn thiết kế được lấy cảm hứng từ những cô nàng thuộc giới quý tộc châu Âu. Màu trắng của bộ váy tượng trưng cho những hạt sỏi trắng siêu nhỏ len lõi bên trong cồn cát nhưng vẫn nổi bật.

 

{keywords}
H'Ăng Niê mang lại nét cổ điển nhưng không kém phần hiện tại khi kết hợp áo tay phồng phối cùng ren với chân váy.
{keywords}
Đối lập với vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính của Nam Anh, H'Ăng Niê đầy mạnh mẽ và quyến rũ với thiết kế vest được viền bằng đá thân trúc, ngoài tạo độ bóng khi tiếp xúc với ánh sáng nó còn làm cho phom dáng trông cứng cáp hơn.

 

{keywords}
Nam Anh trông như quý cô sang chảnh và đầy kiêu kỳ với thiết kế dạ hội được lấy ý tưởng từ những bờ cát ven đại dương, cùng những mỏm đá đang được phù dần những mảng xanh như rêu và cây thân cứng thuộc về đất liền.
{keywords}
Thiết kế mà người đẹp diện trên mình như sự hội tụ giữa sóng biển, cát, đá và cây xanh, kèm theo những bông hoa bắt đầu hoé nhụy. Chiếc đầm được làm thủ công trong 300 giờ và đính 3500 viên pha lê.

Lưu Hằng

Ảnh: Milor Trần

Trấn Thành đơ người khi bị hỏi 'Hari Won là bồ của ai?'

Trấn Thành đơ người khi bị hỏi 'Hari Won là bồ của ai?'

 - Bị thí sinh Thách thức danh hài hỏi khó: "Hari Won là bồ của ai?", Trấn Thành đã đơ người vài giây rồi bật cười. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng nam danh hài bật cười là vì không muốn nghe câu trả lời.