{keywords}
Với ý tưởng tạo nên không gian đậm chất nghệ thuật là nơi đàm đạo và giao lưu của những nghệ sĩ và các nhà thiết kế nhân mùa sen tháng 6 thơm ngan ngát thủ đô, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tổ chức tiệc “Thưởng sen” vô cùng độc đáo. Dù rất bận rộn với lịch công tác dày đặc nghệ sĩ Chí Trung vẫn đi cùng bạn gái dự tiệc.
{keywords}
 Cả hai lựa chọn những trang phục áo dài truyền thống.
{keywords}
Bạn gái Chí Trung sinh năm 1978, kém anh 18 tuổi. Ý Lan luôn được nhận xét có vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn và một phong cách sang trọng, dịu dàng.
{keywords}
 Dù đã gắn bó với nhau một thời gian nhưng mãi đến đầu năm 2020, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm.
{keywords}
Chí Anh cùng vợ cũng có mặt tại tiệc thưởng sen. Anh chia sẻ: “Đầu tiên phải nói về ý tưởng của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam rất độc đáo và thú vị. Hơn nữa ý tưởng đó rất đúng lúc, đúng mùa hạ mùa sen, vừa xong dịch Covid mọi người đang dần quay trở lại cuộc sống bình thường, một buổi tiệc rất nghệ sĩ".

{keywords}

Vợ Chí Anh nổi bật với áo dài nhung đỏ bên sen trắng.

 

{keywords}
NDND Lan Hương vô cùng dịu dàng cùng thưởng trà và sen.
{keywords}
MC Thảo Vân chia sẻ cô rất hào hứng với không gian đậm chất mùa hè này, hương sen thơm ngát của sen khiến cô vô cùng thư giãn.
{keywords}
Áo dài nhung khiến nữ MC vô cùng đằm thắm, dịu dàng.
{keywords}
Ý Lan và NSND Lan Hương khoe sắc bên sen.


Ngân An

Nhan sắc hai bạn gái kém nhiều tuổi của Chí Trung, Công Lý

Nhan sắc hai bạn gái kém nhiều tuổi của Chí Trung, Công Lý

 - Nếu như bạn gái nghệ sĩ Chí Trung luôn xuất hiện với vẻ thanh lịch, sang trọng thì bạn gái nghệ sĩ Công Lý lại chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.