{keywords}

Mới đây, Sĩ Thanh bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm ở bể bơi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ mặc bộ bikini màu tím ôm sát đường cong tạo dáng quyến rũ.

 

 

{keywords}
Dù sở hữu chiều cao chưa đến 1,6m nhưng Sĩ Thanh khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì vóc dáng cân đối, gợi cảm.

 

{keywords}
Sĩ Thanh sinh năm 1986 tại TP.HCM. Trước khi được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, beauty blogger cô từng có thời gian dài duy trì công việc VJ tại một kênh truyền hình dành cho giới trẻ.
{keywords}
Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối, người đẹp theo đuổi hình tượng sexy ngay từ khi bước chân vào nghệ thuật.
{keywords}
Dù thuộc top nghệ sĩ "nấm lùn", song Sĩ Thanh luôn biết lựa chọn trang phục để tạo sự nổi bật cũng như xây dựng hình tượng có sức hút riêng. Cô nàng cũng là một trong những người đẹp chăm đăng ảnh sexy nhất nhì showbiz.
{keywords}
Để có cơ thể đẹp và vòng 3 hoàn mỹ nhất, người đẹp phải thường xuyên tập luyện các bài tập như squat hay yoga.
{keywords}
Những chiếc đầm ôm sát khoe khéo vòng 3 luôn là sự lựa chọn của người đẹp mỗi khi ra đường.

 

{keywords}
Không chỉ phong cách thường ngày, các trang phục đi diễn của Sĩ Thanh cũng được cô nàng tận dụng để khoe triệt để đường cong cơ thể.
{keywords}
Vóc dáng thon gọn, quyến rũ của nữ ca sĩ dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn.

 

{keywords}
Theo đuổi phong cách sexy, Sĩ Thanh cũng từng bị phản ứng với bộ ảnh mặc áo cưới xuyên thấu chụp tại nhà thờ Đức Bà, nhà hát Thành phố... Trước những chỉ trích của dư luận, người đẹp cũng đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ cẩn trọng hơn trước mỗi hình ảnh gửi đến khán giả.

T.K

Sĩ Thanh đăng ảnh hở bạo

Sĩ Thanh đăng ảnh hở bạo

Dù đăng tải hình mặt mộc giản dị nhưng tấm ảnh hở bạo của Sĩ Thanh khiến không ít người bất ngờ.