{keywords}
Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân từng là cái tên nổi đình đám ngự trị trong lòng khán giả một thời. Sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng khuôn mặt thanh tú, bà được ví là “nữ hoàng ảnh lịch” bên cạnh những cái tên Diễm Hương, Lý Thu Thảo, Việt Trinh...

 

{keywords}
Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, người đẹp quyết định lập gia đình với đại sư Nam Anh và sang Canada định cư. Từ đó đến nay, Thanh Xuân dành toàn bộ thời gian với vai trò người mẹ, người vợ và hạnh phúc với cuộc sống phía sau sân khấu. Katleen Phan Võ – cô con gái lớn của Thanh Xuân cũng nối bước mẹ theo đuổi con đường nghệ thuật. Một năm trở lại đây, cô bé đã tạm gác việc học để về nước hoạt động chính thức.

 

{keywords}
Nói về lý do “tái xuất”, Hoa hậu Điện Ảnh 1992 cho biết: “Tôi đã không còn hoạt động nghệ thuật nhiều năm nay. Giờ đây, khi thấy con gái mình tiếp nối mình ngày trước, tôi hy vọng có thể nhường hết hào quang cho con, để con có thể vững bước trên con đường chông gai sau này”.

 

{keywords}
Có thể thấy cô con gái Katleen thừa hưởng không ít nét đẹp từ người mẹ Hoa hậu, nổi bật là đôi mắt to, sống mũi cao thanh thoát. Chính bà cũng là người đã chủ động chia sẻ kinh nghiệm tạo dáng cho con gái khi đứng trước ống kính.

 

{keywords}
Katleen Phan Võ cho biết mẹ là người nuôi nấng ước mơ đến với nghệ thuật của cô từ những năm tháng tuổi thơ. Cô cũng vừa có cho mình vai chính đầu tay trong phim điện ảnh 'Lật mặt 4' của đạo diễn Lý Hải. 'Đi lại con đường mẹ từng đi, tôi không tránh khỏi áp lực từ sự kỳ vọng của người thân, khán giả. Tôi luôn tự nhắc mình phải học diễn xuất nghiêm túc, trau dồi chuyên môn và có định hướng rõ ràng về công việc. Tôi muốn bố mẹ tự hào về mình”, cô gái 21 tuổi chia sẻ.

 

{keywords}
Katleen Phan Võ đang nổi lên như là một trong những người đẹp hot nhất của làng võ Việt thời gian qua. Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng lai Tây cùng việc thành thạo ba ngôn ngữ: Anh, Pháp, Việt, cô được kỳ vọng sẽ là một nhân tố mới đầy tiềm năng của nền điện ảnh Việt sắp tới.

 

{keywords}
Người đẹp Việt kiều lần lượt lựa chọn hai bộ trang phục với váy da đen và bộ vest tông màu xám cách điệu nhằm khoe được đường cong cơ thể. Cô cho biết mình hạn chế tối đa phụ kiện, trang sức đi kèm. Thay vào đó, Katleen ưu tiên phong cách tối giản, không cầu kỳ để phù hợp hình tượng “đả nữ” cô đang theo đuổi.

 

{keywords}
Trước khi hoạt động chuyên nghiệp với vai trò diễn viên, cô nàng 9X từng gây chú ý khi góp mặt trong MV ca nhạc “Không sao đâu” - Trịnh Thăng Bình, “Ta là ai của đời nhau” - Lam Trường và một số dự án phim truyền hình sitcom. Hình ảnh gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ trong bộ ảnh lần này cũng là phong cách mà Katleen sẽ định hướng theo đuổi trong tương lai.

Tuấn Chiêu

Mỹ nhân 'vạn người mê' hơn 20 năm trước

Mỹ nhân 'vạn người mê' hơn 20 năm trước

Thập niên 1990, khán giả hẳn không quên được gương mặt khả ái của người đẹp Thanh Xuân. Tuy đoạt được giải thưởng lớn về điện ảnh, nhưng Thanh Xuân lại nổi bật trong lĩnh vực thời trang.