{keywords}
 Ca sĩ Thuỳ Dung rất hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư hay công khai hình ảnh con cái nhưng lần này là ngoại lệ. Nữ ca sĩ cho VietNamNet biết vì con đã tốt nghiệp THPT và đại học nên chị xin ý kiến con và được phép "chia sẻ" hình ảnh. 
{keywords}
Con gái ca sĩ Thuỳ Dung hiện đang học năm thứ nhất tại Rmit Hà Nội. 
{keywords}
 "Con cũng đã học 7 năm Piano tại Học viện âm nhạc quốc gia. Có thiên hướng kinh doanh và đang tự kinh doanh mỹ phẩm. Con còn tham gia câu lạc bộ nhảy, tính cách rất thẳng thắn", ca sĩ Thuỳ Dung chia sẻ.
{keywords}
Con gái xinh đẹp khiến nhiều người hỏi, nữ ca sĩ có cho con thi hoa Hậu hay không. Cô chia sẻ: "Đó không phải là con đường mà con hướng đến và gia đình tôi cũng không muốn khuyến khích con. Chốn đó chỉ dành cho những người chưa từng biết showbiz thôi. Con cứ là "hoa hậu" của bố mẹ là yên lành".
{keywords}
Với ngoại hình đẹp, ca sĩ Thuỳ Dung chia sẻ, con gái thỉnh thoảng cũng có vài hãng thời trang mời chụp mẫu nhưng cô không đồng ý vì sợ lành ít dữ nhiều.
{keywords}
Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Thuỳ Dung chia hình ảnh rõ ràng về con vì có lý do để đưa, còn trước đây, chị luôn tránh cho các con sự ồn ào, không bị chú ý quá nhiều để yên ổn học hành.


Ngân An
Ảnh: NVCC

Ca sĩ Thùy Dung vẫn ngập tràn hạnh phúc khi rời xa sân khấu

Ca sĩ Thùy Dung vẫn ngập tràn hạnh phúc khi rời xa sân khấu

Dù không còn đứng nhiều trên sân khấu, không được khán giả nhắc tới tên nhiều nữa nhưng ca sĩ Thuỳ Dung bảo chị đang rất hạnh phúc với sự lựa chọn vừa vặn của mình.