Lần đầu sải bước trên sàn catwalk thuộc Tuần thời trang New York, Lourdes Leon, con gủa Madonna gây bất ngờ vì để ngực trần và mặc quần jean rách rưới.

Sự kiện New York Fashion Week xuân hè 2019 mới đây là lần đầu tiên con gái Madonna đảm nhận vai trò người mẫu trình diễn, với bộ sưu tập của Gypsy Sport. 

Thế nhưng, sự xuất hiện của Lourdes Leon khiến người xem ngỡ ngàng bởi sự táo bạo của cô. Cô gái sinh năm 1996 gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn với bộ cánh hở bạo, kết hợp quần jeans rách tả tơi, làm người xem liên tưởng tới cô đến từ thời nguyên thuỷ.

Lourdes Leon đeo phụ kiện kính mắt bản nhỏ, gắn lá trên tóc. Hình ảnh này của Leon khiến nhiều khán giả phải thốt lên quá nổi loạn.

{keywords}
Hình ảnh này của Leon khiến nhiều khán giả phải thốt lên quá nổi loạn.

Lourdes Leon là con gái đầu lòng của Madonna và diễn viên Carlos Leon. Cô chào đời tháng 10/1996 và luôn là tâm điểm chú ý bởi Madonna khi đó nổi tiếng với những hành động thiếu kiểm soát, gây sốc. Madonna và Carlos Leon chia tay khi Lourdes lên bảy tuổi.

Cô và người mẹ nổi tiếng của mình luôn tôn thờ chủ nghĩ tự nhiên. Ngay cả việc thường xuyên khoe lông chân và lông vùng nách một cách đầy tự tin cũng đủ cho thấy - trường phái thích tự nhiên của mẹ con Madonna tôn sùng như thế nào.

{keywords}
Lourdes Leon và người mẹ nổi tiếng của mình luôn tôn thờ chủ nghĩ tự nhiên.

Nhưng Lourdes Leon không phải người mẫu duy nhất mặc trang phục táo bạo như vậy ở show thời trang của Gypsy Sport. Một số người mẫu khác còn để ngực trần biểu diễn hoặc che chắn.  

{keywords}
Một số người mẫu khác còn để ngực trần biểu diễn hoặc che chắn.

Được thành lập vào năm 2012 bởi nhà thiết kế Rio Uribe - người đàn ông từng làm trong nhà kho và sau đó là nhân viên bán hàng của Balenciaga - Gypsy Sport mang đến một màu sắc khác lạ, phong cách thời trang không phân biệt giới tính. 

Ngân An (Theo Elle)

Siêu mẫu Kendall Jenner gây bão mạng khi lộ bộ ảnh khỏa thân 100%

Siêu mẫu Kendall Jenner gây bão mạng khi lộ bộ ảnh khỏa thân 100%

Bộ ảnh khỏa thân gồm 50 kiểu của người đẹp đang gây tranh cãi và nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng thế giới.

Lã Thanh Huyền - mỹ nhân chăm khoe dáng với bikini

Lã Thanh Huyền - mỹ nhân chăm khoe dáng với bikini

Sở hữu thân hình gợi cảm, Lã Thanh Huyền không ngại khoe dáng với những bộ bikini màu sắc. Nữ diễn viên quan niệm vẻ đẹp của phụ nữ hơn 30 tuổi là khỏe mạnh và tự tin.