{keywords}
Hoa hậu Mỹ 2019

Ngày 1/2, cơ quan pháp y của New York đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi và kết luận Hoa hậu Mỹ 2019 đã tự tử, theo bản tin mới nhất của tờ PEOPLE. 

Cái chết bất ngờ của Cheslie Kryst khiến nhiều người đau đớn, bởi ngoài vai trò phóng viên, cô còn nhận bằng thạc sĩ Luật và hành động mạnh mẽ vì quyền của phụ nữ. Cheslie Kryst đã "truyền cảm hứng cho mọi người khắp thế giới bằng sắc đẹp và sự mạnh mẽ của mình", trích thông báo từ gia đình người đẹp sau khi Cheslie Kryst qua đời. 

{keywords}
 

Cheslie Kryst sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Mỹ 2019 và lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Cô là phóng viên của Extra từ tháng 10/2019 đến khi qua đời. Ngày 30/1, thông tin về cái chết của Cheslie Kryst khiến dư luận bàng hoàng vì cô còn quá trẻ và là người đẹp vô cùng tài năng. 

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cũng dành lời tưởng nhớ đến Cheslie Kryst: "Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Mỹ vô cùng đau buồn khi nghe tin Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst đã mất. Cô ấy là một trong những người ấm áp, tử tế, sáng chói nhất mà chúng tôi từng có vinh dự được biết. Chúng tôi vô cùng thương tiếc trước sự mất mát này và cầu nguyện cho gia đình cô ấy trong thời khắc khó khăn này". 

An Na 

Mẹ Hoa hậu Mỹ 2019 hé lộ nguyên nhân con gái tự tử

Mẹ Hoa hậu Mỹ 2019 hé lộ nguyên nhân con gái tự tử

Mẹ của Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst lần đầu lên tiếng sau khi con gái chết thảm.

Hoa hậu Mỹ 2019 nhảy lầu tự tử, qua đời ở tuổi 30

Hoa hậu Mỹ 2019 nhảy lầu tự tử, qua đời ở tuổi 30

Trước khi tự kết liễu đời mình, Cheslie Kryst đã đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Mong ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn sự thanh thản".