{keywords}
Tối 8/1, show diễn lớn đầu tiên trong 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh với tên gọi Feminism đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút gần 500 khách mời tham dự. Show diễn thời trang mở đầu năm 2019 cũng là cuộc "đọ sắc" không cân sức của dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ. Xuất hiện tại sự kiện, Tóc Tiên quyến rũ trong chiếc đầm vai trễ màu nude với đường xẻ cao cùng đôi giày hợp tông. Sự tinh giản trong phụ kiện tạo một tổng thể sang trọng và tinh tế cho nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Hương Giang gợi cảm trong thiết kế váy tầng màu tím pastel mộng mơ. Điểm nhấn khuyên tai hình trái tim nhũ bạc cùng mái tóc được phủ một lớp kim tuyến lấp lánh khiến nàng Hậu đặc biệt nổi bật, nhưng cũng hài hoà cùng chi tiết đính đá ở phần ngực và vai.

 

{keywords}
Thảm đỏ còn có sự góp mặt của Jamie Chua - người bạn của NTK Lý Quí Khánh đã cất công bay từ Mỹ về để dự show của anh. Cô được nhiều người biết đến là nữ đại gia sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới. Mặc dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng Jamie Chua gây ngạc nhiên bởi làn da tươi trẻ và vóc dáng gợi cảm trong thiết kế cổ V xẻ sâu.

 

{keywords}
Diva Hồng Nhung nổi bật trên thảm đỏ với thiết kế tay bồng bất đối xứng màu cam phá cách. Đây là một trong số ít lần nữ ca sĩ thử mình với phong cách mới mẻ và đạt hiệu ứng tốt.

 

{keywords}
Mai Phương Thuý sang trọng, đài các trong thiết kế trắng muốt tinh khôi. Mái tóc lọn xoăn thả xoã cùng tông makeup màu cam đất vừa hiện đại, lại vừa lôi cuốn trên nền trắng mơ màng.

 

{keywords}
Người mẫu, MC Phương Mai gợi cảm pha chút bí ẩn trong thiết kế đầm đuôi cá đính màu đen - dáng váy đặc trưng của NTK Lý Quí Khánh. Chiếc đầm được đính sequins cầu kì, tạo hiệu ứng lấp lánh huyền ảo.

 

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nổi bật với "cả cây" đồ hiệu. Anh là một tín đồ thời trang "máu mặt" khi layer kết hợp các lớp áo quần hợp lý và bắt mắt với 3 tông màu xám, đen, trắng chủ đạo.

 

{keywords}
Đoan Trang thu hút trong thiết kế ánh kim mang đúng tinh thần của bộ sưu tập Feminism - vẻ đẹp tự do, nữ quyền với vai ngang và hoạ tiết kẻ sọc to bản.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Quang Dũng lịch lãm trong bộ suit màu xám tro và áo sơ mi trắng đơn giản, lịch thiệp. Rất lâu rồi khán giả mới thấy anh góp mặt tại các sự kiện.

 

{keywords}

Diễn viên Anh Thư gợi cảm trong thiết kế bất đối xứng với những đường cắt xẻ ấn tượng. Một thời gian dài khán giả cũng hiếm thấy sự xuất hiện của cô.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi chụp hình cùng NTK Lý Quí Khánh. Cô duyên dáng như một quý cô Paris trong chiếc váy quây bồng màu đỏ rượu burgundy và mũ nồi beret vẫn luôn thuộc top đầu xu hướng năm nay.

 

{keywords}
Hoà Minzy cuốn hút trong chiếc đầm quây dáng dài màu đỏ rực rỡ. Lối makeup, kiểu tóc và chi tiết rúm bèo trước ngực váy dễ làm liên tưởng tới phong cách của những minh tinh thập niên 60-70. Trong khi đó, Erik lại gây ấn tượng khi mang dây da harness và băng đô trùm đầu hình kính bơi lên thảm đỏ.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy cá tính khi biến tấu áo sơ mi buộc ngang hông thành croptop và kết hợp cùng chân váy voan màu nude.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh yêu kiều trong chiếc váy bồng màu trắng tinh khiết với điểm nhấn cổ bèo xếp vạt cực đại thu hút mọi ánh nhìn.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Isaac đơn giản với quần âu và áo len màu vàng chanh với điểm nhấn vệt màu nổi bật.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy lịch thiệp, sang trọng với sơ mi, áo gilet, quần âu và áo coat dáng dài. Tông màu be và trắng ivory cũng tạo một cái nhìn nhã nhặn, tinh tế cho người đối diện.

 

{keywords}
Thảm đỏ show diễn còn có sự xuất hiện của vợ chồng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Anh trẻ trung và phá cách khi kết hợp áo vest cùng quần đũng thụng harem và sneakers màu bạc, xuyệt tông cùng người bạn đời của mình.

Huy Vũ

H'Hen Niê, Bích Phương đụng hàng mặc đầm xẻ tận hông

H'Hen Niê, Bích Phương đụng hàng mặc đầm xẻ tận hông

- Khi các sao nữ diện chung một thiết kế nhưng các mỹ nhân mỗi người một vẻ riêng biệt.