Kỳ Hân sinh năm 1995, từng là người mẫu kiêm diễn viên sở hữu chiều cao 1m78. Cô tham gia một số bộ phim như Những ngọn nến trong đêm phần 2, Điệp vụ chân dài nhưng không được đánh giá cao. 

{keywords}
Kỳ Hân.

Tên tuổi của Kỳ Hân được biết đến qua những mối tình ồn ào, trong đó có mối tình với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Năm 2016, Kỳ Hân lên xe hoa với Mạc Hồng Quân sau thời gian ngắn hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi gặp phải nhiều chỉ trích.

{keywords}
 

Sau 5 năm bên nhau, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có với nhau 2 con trai kháu khỉnh. Hiện tại, gia đình nhỏ của cô đang sinh sống tại Cộng hòa Séc. Mới đây, do V-League hoãn tới tháng 2/2022, Mạc Hồng Quân quyết định về Séc để ở bên gia đình sau 8 tháng xa cách. 

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên các con của mình. Bà xã của nam tiền vệ đào hoa một thời cũng tập tành làm vlog để chia sẻ thêm cuộc sống nơi xứ người.

Ở tuổi 26, Kỳ Hân đã làm mẹ của hai con. Kỳ Hân cũng bày tỏ sự hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có ý định quay trở lại showbiz.

{keywords}
 Nhan sắc trẻ trung của bà xã tiền vệ Mạc Hồng Quân.

Clip một ngày đi chơi của gia đình Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Kỳ Hân: 'Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt'

Kỳ Hân: 'Mạc Hồng Quân làm gì sai tôi ly hôn luôn, không ghen cho mệt'

Người mẫu Kỳ Hân cho biết không có ý định quay lại showbiz. Cô bằng lòng với cuộc sống của một người vợ, người mẹ và muốn được làm "hậu phương" vững chắc cho chồng.