{keywords}

Cindy Crawford, một trong những siêu mẫu ảnh hưởng nhất thế giới thập niên 1980-90 vừa trở lại vô cùng ấn tượng với tư cách người mẫu trang bìa của tạp chí Vogue Brazil số tháng 6/2021. Tạp chí chọn màu ảnh đen trắng nhưng vẫn làm nổi bật gương mặt sắc nét cùng đường cong đáng ngưỡng mộ của Cindy Crawford trong trang phục bó sát. 

Người đẹp sinh năm 1966 chia sẻ trên Instagram hơn 5,2 trệu người theo dõi: "Hình bìa tạp chí Vogue nhắc tôi nhớ tới lý do vì sao lại yêu công việc người mẫu đến vậy. Buổi chụp hình rất vui". Rất nhiều fan đã vào bình luận và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới cựu mẫu một thời và hiểu vì sao Cindy Crawford lại là huyền thoại làng mốt thế giới. 

Dù đã rời xa sàn catwalk nhưng thi thoảng Cindy Crawford vẫn xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang. Năm ngoái cô còn thực hiện bộ ảnh quảng cáo mới cùng Kaia Gerber - cô con gái 20 tuổi giờ cũng theo đuổi nghề của mẹ. 

Trên trang cá nhân, Cindy Crawford thường xuyên chia sẻ những bức ảnh kinh điển nhiều chục năm trước khi cô vẫn ở đỉnh cao của nghề mẫu. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đăng tải những bức hình mới chụp cho các tạp chí hay những khoảnh khắc đơn giản trong cuộc sống đời thường. Điểm chung của các bức ảnh này là cho thấy thần thái đỉnh cao của Cindy Crawford.

Cindy Crawford sinh năm 1966. Cô bắt đầu gây chú ý từ năm 1985 và trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng nhất thập niên 80-90. Riêng năm 1998, Cindy Crawford xuất hiện trên 500 tạp chí. Người đẹp gần như có mặt ở tất cả các buổi trình diễn của những thương hiệu thời trang cao cấp nhất.

{keywords}

Người chồng đầu của Cindy Crawford là tài tử đình đám Richard Gere nhưng hai người chỉ duy trì cuộc hôn nhân trong 5 năm (1991-1995). Cindy Crawford sống với người chồng thứ hai là Rande Gerber từ năm 1998 đến nay. Kaia Gerber, con gái chung của họ sinh năm 2001 và hiện cũng là một người mẫu sáng giá. 

{keywords}
Cindy Crawford và con gái Kaia Gerber. 

Quỳnh An

Cindy Crawford làm mẫu cùng con gái 19 tuổi

Cindy Crawford làm mẫu cùng con gái 19 tuổi

Đây không phải lần đầu tiên siêu mẫu 54 tuổi chụp hình quảng cáo chung với con gái Kaia Gerber 19 tuổi của mình.