Daily Mail cho hay mới đây, Heidi Klum đăng đoạn video cô đang đánh răng trong nhà tắm. Điều đáng nói là ngoài chiếc quần lót, cựu siêu mẫu hoàn toàn "thả rông" vòng một trước ống kính. Điều này khiến cô vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích.

Cuu sieu mau Heidi Klum bi chi trich vi dang anh nguc tran hinh anh 1

Hình ảnh hở bạo của cựu siêu mẫu Heidi Klum gây tranh cãi.

Một người bình luận: "Tôi hiểu hầu hết người làm thời trang đều thích phô trương cơ thể đẹp của mình. Nhưng hở bạo đến mức này là tấm gương xấu cho các con của Heidi Klum".

"Tôi thấy xấu hổ thay cho cô ấy. Dù trông trẻ hơn tuổi 46 nhưng Heidi có cách cư xử chẳng khác một cô bé mới lớn", người khác nêu quan điểm.

Trong khi đó, một tài khoản tỏ ra gay gắt: "Cô ta đang cố tình làm trò đấy. Hãy nhìn xem, Heidi hoàn toàn không để bàn chải chạm vào răng mình". 

Bên cạnh ý kiến chỉ trích, vẫn có người khen ngợi thân hình thon gọn, đặc biệt là vòng một căng tròn của chân dài người Đức. Trên thực tế, Haidi Klum chưa bao giờ ngại khoe ba vòng nóng bỏng dù cô đã bước sang độ tuổi U50.

Cuu sieu mau Heidi Klum bi chi trich vi dang anh nguc tran hinh anh 2

Chân dài người Đức thường xuyên đăng tải hình ảnh hở bạo trên trang cá nhân.

Heidi Klum là thiên thần đời đầu của hãng nội y Victoria's Secret. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp hoang dã, những cú xoay chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Ngôi sao 7X còn tham gia đóng phim, làm nhà sản xuất. Cô để lại ấn tượng khi góp mặt trong Malcolm In The Middle, I Get That A Lot, Sex And The City, Desperate Housewives.

Hiện cô đảm nhận vai trò host chương trình truyền hình thực tế Project Runway, ngồi ghế nóng America’s Got Talent, bận rộn việc phát triển kinh doanh thương hiệu áo tắm riêng.

Trong chuyện tình cảm, Klum từng kết hôn với ca sĩ Seal và có 4 con là Henry (13 tuổi), Johan (12 tuổi), Leni (14 tuổi) và Lou (9 tuổi). Năm 2012, họ chia tay và nữ siêu mẫu có quan hệ yêu đương với Vito Schanabel trong 3 năm.

Tháng 12/2018, cựu siêu mẫu thông báo đính hôn với tình mới kém cô 17 tuổi, Tom Kaultiz. Cô đăng ảnh kề má bạn trai và khoe khéo chiếc nhẫn kim cương kèm dòng chú thích: "Tôi nói đồng ý".

(Theo Zing)

Heidi Klum diện đầm gây sốc tới giải Emmy

Heidi Klum diện đầm gây sốc tới giải Emmy

 Siêu mẫu 41 tuổi người Đức mặc chiếc váy màu xanh được kết từ vô số những sợi dây nhỏ tới dự lễ trao giải The Creative Arts Emmys ở nhà hát Nokia, L.A (Mỹ) cuối tuần qua.