{keywords}
Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của nhà thiết kế Hillary Taymour gồm 40 trang phục, được trình diễn theo phong cách tự do - tinh thần của thập niên 1960. Ý tưởng của loạt trang phục này lấy cảm hứng từ việc bảo vệ môi trường bằng cách giảm việc ăn thịt. Trên mỗi ghế khán giả, nhà thiết kế đặt một chiếc túi làm bằng chất liệu tái sử dụng kèm một mảnh giấy: "Ăn ít thịt. Ăn nhiều rau. Trồng cây lương thực của riêng bạn. Nấu ăn ở nhà".
{keywords}
 Một thiết kế gây chú ý nhất trong bộ sưu tập khi người mẫu trình diễn chỉ mặc chiếc quần nội y và phần trên che bằng 2 bông hoa. 
{keywords}
Người mẫu vừa chạy vừa gặm bí ngô và trên cơ thể họ được viết những dòng slogan về việc bảo vệ môi trường.
{keywords}

Trang phục táo bạo khi người mẫu mặc áo vest phía trên và nội y ở bên dưới.

{keywords}

Rất nhiều thiết kế người mẫu chỉ mặc chiếc áo ngực mỏng manh không đủ để che chắn, chiếc váy cổ yếm buộc thấp lộ cả phần ngực.

 

{keywords}
Người mẫu trong show diễn đa dạng về lứa tuổi, vóc dáng và màu da,
{keywords}
Toàn bộ mẫu trang phục trong BST này đều được làm từ chất liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Tất cả được xử lý công phu để trở thành những trang phục độc đáo.

 

{keywords}
Hillary Taymour muốn truyền tải thông điệp: tình yêu thời trang và thiên nhiên hòa quyện với nhau, đồ ăn hay quần áo đều nên xuất phát từ tự nhiên, sạch và thân thiện.

Hà Lan

Người mẫu nội y diện váy cut-out táo bạo, không nội y trên thảm đỏ

Người mẫu nội y diện váy cut-out táo bạo, không nội y trên thảm đỏ

 - Người mẫu nội y Emily Ratajkowski diện chiếc váy đen đơn giản, khoe gần như trọn cơ thể trên thảm đỏ khi dự liên hoan phim Toronto tại Canada hôm 9/9.