Mới đây, nghệ sĩ Thúy Nga vừa đăng tải loạt ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ diện trang phục bó sát, khoét ngực gợi cảm và sử dụng lối trang điểm trẻ trung.

{keywords}

Thúy Nga sinh năm 1976 từng là danh hài đình đám của các sân khấu hài miền Nam. Ngoài là một diễn viên hài, cô còn xuất hiện trong các dự án phim truyền hình, điện ảnh như Một chuyến phiêu lưu, Lấy vợ Sài Gòn, Khi đàn ông có bầu... Gần đây, Thúy Nga còn được biết đến với vai trò là MC của các chương trình truyền hình như Hội ngộ danh hài, Gõ cửa thăm nhà sao...

Thúy Nga kết hôn năm 2010 và cô cùng chồng sang Mỹ định cư và có con gái Nguyệt Cát. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nữ danh hài cũng đổ vỡ, Thúy Nga làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ. 

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Thúy Nga đã tiết lộ những áp lực khi sống tại Mỹ: "Tôi luôn trong tình trạng quay cuồng với công việc nhưng tôi không bao giờ cố gắng phô ra hay than vãn để mọi người nhìn vào cảm giác thương hại hoàn cảnh của mình. Tôi muốn nỗ lực 200% sức lực để Nguyệt Cát được hạnh phúc và không thiếu thốn bất cứ điều gì, kể cả tình thương hay vật chất". 

{keywords}
Thúy Nga hạnh phúc bên con gái Nguyệt Cát.

Bước sang độ tuổi 45, Thúy Nga thừa nhận sức khỏe đã không còn như thời thanh xuân. Hiểu được điều này, nữ nghệ sĩ duy trì việc chạy bộ, tập yoga và chăm sóc da, cố gắng sống lành mạnh, khoa học: "Tôi nghĩ, phụ nữ bất cứ tuổi nào cũng nên làm đẹp để cuộc sống không bị nhàm chán và cảm thấy tự tin hơn khi bước ra ngoài", Thúy Nga nói. 

Nhờ duy trì thói quen tập thể dục và kết hợp với việc ăn uống khoa học nên Thúy Nga vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn. 

{keywords}
{keywords}

Clip Thúy Nga chia sẻ

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Thuý Nga: Tuổi 43 làm mẹ đơn thân bươn chải trên đất Mỹ

Thuý Nga: Tuổi 43 làm mẹ đơn thân bươn chải trên đất Mỹ

10 năm sang Mỹ định cư, Thúy Nga thay đổi nhiều về tính cách, quan điểm sống của người mẹ đơn thân. Nữ nghệ sĩ hiện xem con gái là động lực lớn nhất để chị sống và làm việc.