Đạo diễn Lê Hoàng tiếc nuối vì bỏ bikini trong chung kết Nữ hoàng Trang sức:

Chiều 29/8, ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 đã tổ chức buổi họp báo công bố những điểm khác biệt của chương trình năm nay tại TP.HCM. Đây là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc do Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam sáng lập từ năm 2003, được tổ chức 2 năm một lần, đến nay đã là lần thứ 9 được khởi động.

Khác với 8 mùa trước, chương trình lần này được ghi hình theo format của một chương trình truyền hình thực tế, các thí sinh sẽ được tập hợp, ở nhà chung và tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

Trong đêm chung kết, các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử sẽ lần lượt diễn ra giống như các cuộc thi tìm kiếm nhan sắc khác. Tuy nhiên, phần thi áo tắm đã bị lược bỏ, các người đẹp không trực tiếp phô diễn nét đẹp hình thể ngay trên sân khấu chương trình.

Chia sẻ về lý do lược bỏ phần thi bikini, đại diện ban tổ chức cho biết: “Hiện nay ở Bộ VHTT&DL đang hội thảo theo hướng bỏ bikini trong các cuộc thi người đẹp. Mỹ là nước văn minh nhất cũng đã bỏ rồi, nên chúng tôi tiên phong ở Việt Nam. Để thỏa mãn cảm quan của khán giả, chúng tôi cũng sẽ có màn trình diễn ở bãi biển”. Phần bị lược bỏ sẽ thay bằng ngày hội bikini ngoài bãi biển, được quay video clip để trình chiếu trong đêm chung kết.

{keywords}
Đạo diễn Lê Hoàng và đại diện ban tổ chức chia sẻ về việc loại bỏ phần thi áo tắm trong đêm chung kết.

Là thành phần ban giám khảo cuộc thi, đạo diễn Lê Hoàng tỏ ra không vui khi phần thi này bị bỏ, anh cho biết bản thân rất tiếc nuối khi ban tổ chức đưa ra quyết định này. Đây là một cuộc thi tìm kiếm nhan sắc, loại bỏ phần thi áo tắm sẽ gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Nam đạo diễn cho biết thêm: “Đã đẹp thì phải đẹp từ trong ra ngoài. Xét về mặt hình thể thì có phần thi bikini sẽ dễ đánh giá và công tâm hơn. Đặc biệt, cuộc thi được tổ chức ở Phú Quốc, bỏ bikini thì tôi càng tiếc. Đây không phải là điều tôi vui và ủng hộ đâu”. Anh hài hước đùa vì mình là một giám khảo nên phải tuân theo quy định của ban tổ chức.

{keywords}
Lê Hoàng chia sẻ đây là lần thứ hai ngồi ghế nóng cuộc thi này kể từ năm 2011.

Hiện tại ban tổ chức chỉ công bố 4 vị giám khảo nhưng đều là nam, trước thắc mắc vì sao cuộc thi tìm kiếm nhan sắc lại toàn giám khảo nam chấm, ban tổ chức cho biết còn một giám khảo nữ đặc biệt sẽ được công bố sau.

Đạo diễn Lê Hoàng cũng góp thêm, anh cho rằng đàn ông chấm cuộc thi nhan sắc thì sẽ có phần hồi hộp hơn, còn phụ nữ đôi khi có góc nhìn hơi khác.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Minh Tuyền

Đạo diễn Lê Hoàng không dám thuê ô sin trong nhà vì sợ bị cám dỗ

Đạo diễn Lê Hoàng không dám thuê ô sin trong nhà vì sợ bị cám dỗ

 - Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ bản thân không dám thuê ô sin ở lại nhà để đề phòng bản thân mình trước nhiều cám dỗ.