{keywords}
Siêu mẫu Anh Thư diện váy tông xanh xuyên thấu khoe thân hình mảnh mai.
{keywords}
Là người được đánh giá có gu thời trang nên Anh Thư chọn trang phục khai thác tối đa khoảng hở, cô luôn nổi bật giữa "rừng người đẹp".
{keywords}
Với thân hình mảnh mảnh mai, thiết kế váy để khoảng hở sâu sau lưng tôn hình thể tuyệt đẹp của siêu mẫu.
{keywords}
Anh Thư chia sẻ, dịch covid ảnh hưởng rất nhiều về mọi thứ nhưng may mắn cả nhà cô vẫn bình an. Cuộc sống cô cũng chỉ cầu mong có vậy.
{keywords}
Thời gian giãn cách xã hội, ở nhà nhiều càng làm cho cô thức tỉnh đam mê cháy bỏng với nghề. Cô nhớ đám đông, nhớ ánh đèn sân khấu và trường quay.
{keywords}
Vậy nên, khi vừa hết giãn cách xã hội quay lại cuộc sống bình thường, cứ nhận được lời mời sự kiện là cô lại xiêm y lộng lẫy đi luôn chứ không như đợt trước hay từ chối.
{keywords}
Anh Thư thuộc thế hệ người mẫu cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 và đạt giải Thí sinh được yêu thích nhất.
{keywords}
 Bên cạnh đó, cô cũng lấn sân lĩnh vực diễn xuất qua các phim Những cô gái chân dài (2003), Hồn Trương Ba da hàng thịt (2004), Tuyết nhiệt đới (2006), Mười (2006)...
{keywords}
Người đẹp chia sẻ, sắp tới cô sẽ tham gia một vai chính trong bộ phim truyền hình dài 80 tập và một phim điện ảnh.
{keywords}
Thời gian rảnh, người đẹp chăm chỉ tập luyện thể dục, có chế độ ăn uống phù hợp để đảm bảo giữ dáng và sức khoẻ cho các dự án mới.

Ngân An

Mẹ đơn thân Anh Thư khoe thân hình gợi cảm U40

Mẹ đơn thân Anh Thư khoe thân hình gợi cảm U40

Ở tuổi 38, người mẫu, diễn viên Anh Thư tập luyện chăm chỉ để giữ vóc dáng thon gọn, săn chắc, cô thường xuyên khoe thân hình đầy gợi cảm trên trang cá nhân.