Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh đang dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Người đẹp 8X tập trung cho công việc và chăm sóc hai con nhỏ. Đồng thời, cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ trên trang cá nhân và nhận được những lời động viên từ phía người hâm mộ. Mới đây, diễn viên Siêu nhân X gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng trước biển.

Dù đã bước sang tuổi 33 và trải qua hai lần sinh con song Diệp Lâm Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn khiến nhiều người trầm trồ.

Không chỉ được khen về thân hình ngày càng đẹp, nhan sắc của Diệp Lâm Anh cũng được nhiều người nhận xét ngày càng 'thăng hạng'.

Để có vóc dáng săn chắc như hiện tại, Diệp Lâm Anh dành nhiều thời gian tập luyện, chăm sóc sức khỏe.

Mỹ nhân từng chia sẻ bản thân đặc biệt quan tâm đến những bài tập cơ bụng. Ngoài những bài tập điển hình như plank, gập bụng thì động tác tập bụng mà Diệp Lâm Anh thường tập luyện có tên 'ngồi vặn hông'.

Bên cạnh những bài tập giới hạn trong phòng, Diệp Lâm Anh lựa chọn bài tập cường độ cao như chạy bộ, đạp xe... Việc thay đổi môi trường vận động giúp người tập cảm thấy hứng thú hơn. Ngoài tập luyện, bà mẹ 2 con còn rất chú trọng trong việc ăn uống. Bữa ăn của Diệp Lâm Anh được tính toán khoa học để đảm bảo năng lượng cho các hoạt động.

{keywords}
 

Người mẫu Quỳnh Thư cũng thường xuyên khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Cô vui đùa trên bờ biển trong bộ bikini bé xíu chỉ vừa đủ che chắn vòng 1 ngồn ngộn của mình.

Nhờ tập luyện và thực hiện chế độ ăn khoa học, Quỳnh Thư duy trì được thân hình săn chắc và nhan sắc không có dấu hiệu lão hoá.

Thời gian qua, chân dài dành nhiều thời gian tập boxing và mới nhất là học nhảy sexy.

Quỳnh Thư sở hữu thân hình cân đối với số đo 3 vòng: 85-62–93 cm và chiều cao 1,7 m, giúp cô dễ dàng chinh phục bất kỳ phong cách thời trang nào.

Ngoài tập luyện, Quỳnh Thư còn kết hợp chế độ ăn khoa học để luôn duy trì hình thể ở phong độ ổn định.

Cô cắt giảm tinh bột, bỏ thói quen ăn khuya và uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây. Chân dài từng giảm 5 kg thành công nhờ chế độ ăn kiêng hợp lý.

Với kinh nghiệm tập luyện lâu năm, dù theo đuổi bộ môn nào, Quỳnh Thư cũng cố gắng thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định để nhận về kết quả như mong muốn. Khi đó, chế độ ăn có thể giữ nguyên mà không cần thay đổi.

Clip Diệp Lâm Anh nhảy hiphop khoe dáng  

Ngân An

Bức xúc phát ngôn mới của Quỳnh Thư: Bản lĩnh đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi

Bức xúc phát ngôn mới của Quỳnh Thư: Bản lĩnh đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi

 Quỳnh Thư đã có dòng ẩn ý cực gắt giữa ồn ào Diệp Lâm Anh rời khỏi gia đình chồng thiếu gia. Hiện tại sự việc đang được sự quan tâm của khán giả.