Lee Young Ae được xem là "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn từ hơn 25 năm kể từ khi cô bước chân vào làng giải trí. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt hai mí giàu biểu cảm, khuôn miệng nhỏ xinh và cuốn hút. Đặc biệt, vẻ ngoài của Lee Young Ae được khẳng định là "hàng thật". 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 1

Lee  Young Ae với vẻ đẹp trong trẻo, hoàn hảo khi mới bước chân vào làng giải trí. 

Nhiều năm qua, Lee Young Ae trở thành hình mẫu nhan sắc mà phụ nữ xứ kim chi hướng tới. Hiện tại, dù cô không còn hoạt động thường xuyên trong làng giải trí vì lui về "ở ẩn", dành thời gian cho gia đình, cái tên Lee Young Ae chưa bao giờ hết "hot" với cộng đồng mạng. 

Với nhan sắc nổi bật và bất chấp tuổi tác cùng hình tượng sạch, Lee Young Ae vẫn được các nhãn hàng ưu ái lựa chọn là gương mặt đại diện. Trong mỗi lần xuất hiện tại sự kiện hay các tạp chí thời trang, nữ diễn viên nổi tiếng đều khiến fan trầm trồ và ngỡ ngàng.

Mới đây, Lee Young Ae tái xuất trong chiến dịch toàn cầu Korean Actors 200 của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, nhằm quảng bá hình ảnh diễn viên nước này ra thế giới. Trong lần quảng bá này, Lee Young Ae đã tung ra bộ ảnh trắng đen khoe trọn nhan sắc cực phẩm. 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 2

Lee Young Ae ở tuổi 50 vẫn vẹn nguyên vẻ ngoài quyến rũ và tự nhiên. 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 3
Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 4

Lee Young Ae khoe góc nghiêng tuyệt đẹp trong loạt ảnh đen trắng thực hiện cho chiến dịch toàn cầu Korean Actors 200 của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc

Ở tuổi 50, "nàng Dae Jang Geum" vẫn sở hữu làn da mịn màng, căng bóng không thua các đàn em. Đặc biệt, góc nghiêng của mỹ nhân sinh năm 1971 khiến người hâm mộ không thể rời mắt. 

Trong những bức ảnh đen trắng, cô trang điểm không cầu kỳ nhưng vẻ ngoài hấp dẫn và thần thái vừa dịu dàng, vừa sang chảnh của Lee Young Ae là không thể phủ nhận. 

Trong tháng 9 này, Lee Young Ae còn xuất hiện trên tạp chí Dazed Hàn Quốc với một tạo hình và phong cách cá tính. Trong những bộ đồ hiệu sang trọng và cá tính, Lee Young Ae toát lên thần thái không kém các người mẫu trẻ. 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 5

Lee Young Ae cá tính và phong cách trong bộ ảnh của tạp chí Dazed (Hàn Quốc), số tháng 9/2021. 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 6

Không còn đóng phim thường xuyên nhưng mỗi lần xuất hiện Lee Young Ae đều khiến công chúng "đứng ngồi không yên". 

Kiểu tóc hai mái đúng xu hướng thịnh hành khiến diện mạo nữ diễn viên trở nên vô cùng khác lạ và huyền bí. Trong một số bức ảnh, bà mẹ hai con còn khoe đôi chân thon và dáng vóc thanh thoát. 

Lee Young Ae nổi tiếng tại châu Á nhờ những bộ phim truyền hình như Nàng Dae Jang Geum, Anh em nhà bác sĩ... Kể từ sau bộ phim Nàng Dae Jang Geum vào năm 2006, Lee Young Ae nghỉ đóng phim để tập trung học tập, tham gia các hoạt động xã hội và lập gia đình.

Lee Young Ae kết hôn với một doanh nhân hơn cô tới 20 tuổi từ năm 2009 và ngừng hoạt động trong làng giải trí nhiều năm qua để tập trung chăm sóc gia đình. Hai vợ chồng Lee Young Ae đón cặp sinh đôi một trai và một gái vào năm 2011.

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 7

Vẻ đẹp hoàn mỹ và tự nhiên của "bảo vật nhan sắc" của làng giải trí xứ kim chi. 

Năm 2017, cô trở lại với bộ phim cổ trang Saimdang, Light's Diary và năm 2020, cô nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh mang tên Find Me. Nữ diễn viên chia sẻ, dù không đóng phim thường xuyên nhưng cô vẫn sẽ nhận lời nếu tìm được một kịch bản ưng ý và thuyết phục. 

Tháng 4/2021, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lee Young Ae sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ qua bộ phim Koo Kyung Yi trong năm nay. Đây là bộ phim thể loại trinh thám hình sự, khác hoàn toàn với những bộ phim truyền hình cổ trang trước đây của Lee Young Ae. Dự kiến Koo Kyung Yi sẽ là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chờ đợi vì sự trở lại của Lee Young Ae.

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 8

Lee Young Ae tạm dừng đóng phim từ năm 2016 sau Nàng Dae Jang Geum nhưng sự yêu thích của khán giả dành cho cô chưa bao giờ giảm sút. 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 9

Nữ diễn viên lập gia đình từ năm 2009 và sinh con vào năm 2011. 

Koo Kyung Yi xoay quanh nhân vật nữ cùng tên Koo Kyung Yi, một phụ nữ mạnh mẽ và thông minh. Cô từng là cảnh sát nhưng sau khi chồng qua đời, cô thu mình lại, rời bỏ ngành để trở thành một nữ thám tử cho một công ty bảo hiểm. Tình cờ, Koo Kyung Yi phát hiện một vụ án giết người hàng loạt cực kỳ tinh vi và quyết định bắt tay điều tra.

Theo tạp chí People With Money, Lee Young Ae là nữ diễn viên kiếm bộn tiền nhất Hàn Quốc trong năm 2021 khi cô bỏ túi 58 triệu USD từ tháng 4/2020 đến tháng 4/2021.

Tài sản ước tính của nữ diễn viên hiện lên tới 185 triệu USD nhờ các khoản đầu tư chứng khoán, sở hữu cổ phần tại các công ty lớn nhỏ, cát-sê đóng phim và hợp đồng quảng cáo các nhãn hiệu mỹ phẩm. 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 10

Kiểu tóc hai mái lạ đúng xu hướng khiến Lee Young Ae trông vừa lạ lẫm, vừa cá tính. 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 11

"Bà mẹ hai con" khoe đôi chân cực phẩm và dáng vóc cân đối. 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 12

Lee Young Ae vẫn là một trong những gương mặt thương hiệu tại Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp vượt thời gian và lối sống "sạch". 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 13

Ngôi sao 50 tuổi của Hàn Quốc được cho là sở hữu khối tài sản lên tới 185 triệu USD.

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 14

Nữ diễn viên nổi tiếng đang sống cùng chồng hai con tại một biệt thự ở ngoại ô. 

Đỉnh cao nhan sắc tuổi 50 của Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae - 15

Cô thỉnh thoảng chia sẻ về cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân. 

Vẻ đẹp vượt thời gian của Lee Young Ae

Theo Dân trí

Ảnh hiếm của 'nàng Dae Jang Geum' và chồng quyền lực hơn 20 tuổi

Ảnh hiếm của 'nàng Dae Jang Geum' và chồng quyền lực hơn 20 tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae và chồng tươi cười rạng rỡ trong bức ảnh chung hiếm hoi.