{keywords}
Hoài Sa là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) năm nay. Đến nay, người đẹp được cho là có nhiều lợi thế.
{keywords}
Thế mạnh đầu tiên của Hoài Sa là ngoại hình. Cô cao 1,72m, số đo 3 vòng 87-56-90, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Hiện tại, Hoài Sa chăm chỉ luyện tập mỗi ngày để giữ hình thể tốt.
{keywords}

Kinh nghiệm thi nhan sắc cũng là điểm mạnh của Hoài Sa. Năm 2015, cô đăng quang Miss Beauty - cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. 3 năm sau đó, Hoài Sa đoạt giải Á quân 2 Miss Tiffany Việt Nam - cuộc thi Hương Giang mua bản quyền từ Thái Lan. Ngoài nhan sắc, kinh nghiệm, Hoài Sa còn có lợi thế ca hát. Năm 2015, cô vượt qua vòng loại cuộc thi Vietnam Idol. Năm 2018, người đẹp lọt vào vòng đối đầu cuộc thi Giọng hát Việt.

{keywords}
Đại diện chủ nhà Thái Lan Ruethaipreeya Nuanglee cũng là một đối thủ mạnh khi sỡ hữu gương mặt thanh tú và vóc dáng vô cùng mảnh mai
{keywords}
Người đẹp năm nay 25 tuổi và có chiều cao nổi trội 1,74m. Cô sở hữu hình thể quyến rũ chẳng kém gì siêu mẫu.
{keywords}
Đại diện Thái Lan còn được đánh giá cao về khả năng ứng xử và kỹ năng trình diễn catwalk.
{keywords}
Aɾiellα Mσuɾα - đại diện Brazil xứng danh là nữ hoàng chuyển giới gợi cảm nhất hiện tại bởi ở cô gái 24 tuổi này ngoài gương mặt mềm mại nữ tính cô còn sở hữu một hình thể khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.
{keywords}
Vóc dáng với 3 vòng nóng bỏng được người đẹp chuyển giới khoe triệt để khi diện bikini. 
{keywords}
Người đẹp đang là một người mẫu trên sàn diễn tại quê nhà.
{keywords}
Vicky Trần là người đẹp Việt Nam đại diện cho Thụy Điển tham dự cuộc thi năm nay.
{keywords}
Vicky cao 1,75m, có số đo ba vòng 87-64-87 cm, từng tham dự Siêu mẫu Việt Nam 2018.
{keywords}
Với vóc dáng chuẩn người đẹp dễ dàng lôi cuốn khán giả khi thực hiện những shoot hình bikini nóng bỏng.

 

{keywords}
Valentina Fluchaire - người đẹp 25 tuổi đến từ Mexico cũng là một trong số đối thủ đáng gờm tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm nay. Cô từng đăng quang cuộc thi Miss Trans Nacional 2019. 
{keywords}
Người đẹp sở hữu 3 vòng nóng bỏng hút mắt. Cô hiện là một nhà hoạt động xã hội tích cực ủng hộ nhân quyền cho người chuyển giới
{keywords}
Đại diện Philippines Jess Labares là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu. Gương mặt và nụ cười của cô có nét giống với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng nhan sắc cho người chuyển giới ở quê nhà.
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu nhan sắc quyến rũ, vóc dáng gợi cảm. Ở quê nhà, Jess Labares là gương mặt được nhiều bạn trẻ chú ý và ngưỡng mộ.
{keywords}
Nhan sắc nổi trội cùng body săn chắc của đại diện Mỹ - Valentina Silva được nhiều người chú ý khi năm ngoái đại diện Mỹ cũng đã giành chiến thắng
{keywords}
Vẻ đẹp cùng sự thanh thoát của cô khiến nhiều người không thể biết đây là một người chuyển giới.
{keywords}
Đại diện Singapore – Andrea Razali sở hữu vóc dáng quyến rũ và khuôn mặt thu hút.
{keywords}
Hình thể chuẩn cũng là một lợi thế của người đẹp. Cô được mệnh danh là Kim Kardashian của mùa giải năm nay.

T.K

Hoa hậu chuyển giới nóng bỏng khiến Trọng Hiếu công khai tỏ tình

Hoa hậu chuyển giới nóng bỏng khiến Trọng Hiếu công khai tỏ tình

Người đẹp chuyển giới khiến Trọng Hiếu trúng ‘tiếng sét ái tình’ từ ánh mắt đầu tiên là Bùi Đình Hoài Sa, là Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. Cô đang chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2021.