{keywords}
Xuất hiện trong show diễn tối 2/6 của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm khi diện một thiết kế như bikini quấn khăn lên thảm đỏ. Trong lúc bộ váy tai tiếng tại Cannes của cô nàng còn chưa lắng xuống, Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng dậy sóng với bộ trang phục mặc như không. 

 

{keywords}
Ngọc Trinh diện trên mình bộ đồ với những đường cut-out táo bạo, một mảnh vải xuyên thấu được vắt chéo từ vai xuống ngang hông chỉ để tạo điểm nhấn chứ không hề có tác dụng che chắn gì.

 

{keywords}
Bộ cánh của nữ hoàng nội y bị giới điệu mộ sành sỏi “bóc” giống với thiết kế từ thương hiệu Julien Macdonald.

 

{keywords}
Đây là một thiết kế RTW nằm trong BST Xuân-Hè 2018 của Julien Macdonald, được trình diễn bởi thiên thần Victoria’s Secret Alessandra Ambrosio. Từ chi tiết bikini đến mảnh vải lấp lánh vắt chéo đều có nét tương đồng với thiết kế của Đỗ Long. 

 

{keywords}
Khác biệt giữa hai bộ cánh ở chỗ, trang phục của Ngọc Trinh đã được thay đổi chất liệu và màu sắc nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng đặc trưng của Julien Macdonald.

 

{keywords}
Trong show diễn Oceans's Sensation, một nhân vật khác cũng dính nghi án đạo nhái là người mẫu Như Vân. Như Vân tự tin pose dáng cùng combo áo choàng tắm và khăn tắm đội đầu.

 

{keywords}
Không khó để nhận ra, thiết kế giống tới 90% bộ trang phục mà Rita Ora đã từng diện tại sự kiện MTV EMAs 2017. 

 

{keywords}
Đây là một thiết đến từ nhà mốt Paloma Spain trong BST Xuân-Hè 2018. 

 

{keywords}
Đây không phải lần đầu Đỗ Long dính nghi vấn đạo nhái thiết kế của những thương hiệu quốc tế. VietNamNet đã liên lạc nhưng chưa nhận được phản hồi từ anh.


Hoàng Dương - Bryan Le

Tiếp tục hở bạo sau Cannes, Ngọc Trinh tuyên bố 'mặc vậy vì tôi thích’

Tiếp tục hở bạo sau Cannes, Ngọc Trinh tuyên bố 'mặc vậy vì tôi thích’

 - Sau lùm xùm ăn mặc phản cảm tại Liên hoan phim Cannes 2019, Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo bất chấp dư luận, nữ hoàng nội y tuyên bố: “Tôi mặc như vậy vì tôi thích”.