{keywords}
Được tiếp xúc với nghệ thuật cải lương sau khi cộng tác cùng dự án phim Song Lang, và đồng thời lấy cảm hứng từ vở cải lương quen thuộc một thời “Mỵ Châu - Trọng Thuỷ”, NTK Thuỷ Nguyễn đã cho ra đời BST “Mỵ Châu”.
{keywords}
“Nàng thơ” đồng hành cùng NTK Thuỷ Nguyễn trong BST lần này là Hoa hậu Việt
Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.
{keywords}
Là nhà thiết kế luôn lấy cảm hứng từ văn hóa thuần Việt, Thủy Nguyễn đã không làm giới điệu mộ thất vọng khi đã thành công mang những “đứa con tinh thần” đi chinh phục khắp các kinh đô thời trang thế giới tại Paris và New York.
{keywords}
 Trong lần trở lại tại sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, Thuỷ Nguyễn lần đầu tiên mang truyền thuyết cổ xưa “Mỵ Châu - Trọng Thuỷ” lên sân khấu đặc biệt mùa thứ 10 với bộ sưu tập “Mỵ Châu”, được kể lại bằng những thiết kế đậm nét văn hoá Việt.

 

{keywords}
Thanh Hằng khoác trên mình bộ sưu tập mới nhất của NTK nổi tiếng người Singapore Frederick Lee.
{keywords}
Vốn đã “quen mặt” với sàn diễn thời trang Vietnam International Fashion Week, nhà thiết kế đại tài người Singapore chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thời trang thất vọng. 
{keywords}
Không phải ngẫu nhiên mà mọi người đặt cho ông những cái tên như “cha đẻ của couture Singapore” hay “nhà thiết kế của các ngôi sao”.
{keywords}
 BST mới nhất vừa được Frederick Lee trình làng thỏa mãn được niềm mong mỏi của những người yêu thời trang.

Ngân An

Lương Thùy Linh mở màn, Hoàng Thùy  kết màn ấn tượng ở Tuần lễ thời trang

Lương Thùy Linh mở màn, Hoàng Thùy kết màn ấn tượng ở Tuần lễ thời trang

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ mở màn ấn tượng cho show diễn của NTK Hoàng Hải tại "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019".