{keywords}
Cùng gia đình nhỏ thực hiện giãn cách, mỗi bộ đồ mặc nhà của nữ ca sĩ luôn sang trọng, đẳng cấp và không kém phần gợi cảm - đúng với phong cách của cô. Bộ đồ lụa cao cấp nằm trong BST Pre-fall 2021 của nhà mốt Gucci khẳng định vẻ đẹp ngày càng tươi trẻ của bà mẹ 3 con.
{keywords}
Màu sắc tươi mới cùng họa tiết hoa tulip in thủ công chân thực đã thực sự đem lại nguồn năng lượng tích cực cho cả người mặc và người xem. 
{keywords}
Dịu dàng và thật nữ tính với crochet yếm, Hà Hồ khéo khoe bờ vai và thân hình gợi cảm khi đọc sách ở nhà.
{keywords}
Để tone sur tone bên công chúa nhỏ Lisa, cô chọn chiếc váy ngắn có họa tiết hoa nhí xanh tươi, trẻ trung. Trong thiết kế cổ trễ sâu và bèo nhún, nữ ca sĩ đẹp duyên dáng ngay cả khi ở nhà.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà mong manh trong mẫu đầm voan trắng mỏng tang, tinh tế với điểm nhấn là đường xoắn ngực.
{keywords}
Để có được vóc dáng thon gọn như phù hợp với mọi trang phục, nữ ca sĩ đồng hành cùng yoga mỗi ngày. Mỗi lần cô tập yoga, hầu như người xem lại được chiêm ngưỡng một bộ đồ tập khác nhau của cô.
{keywords}
Cô ưu tiên chọn những bộ đồ tập chất liệu co giãn, đường cắt đa dạng phù hợp với các động tác của yoga.
{keywords}
“Mỹ nhân phòng tập” chọn bộ đồ đẹp và phù hợp nhất cho cả 2 bộ môn yoga và gym. Cô còn đưa con vào các bức hình để trở nên sinh động và gần gũi.
{keywords}
Trong thiết kế bikini 1 mảnh màu trắng, tối giản, giọng ca “Em muốn anh đưa em về” toát lên vẻ sexy cổ điển khi chọn đúng màu son đỏ rực và mix cùng mũ cói vành ngang.
{keywords}
Từ ngày có cặp sinh đôi Lisa - Leon, Hà Hồ ở nhà nhiều hơn. Cô chọn bộ đồ lụa đỏ vừa sang trọng lại vừa nữ tính, khéo khoe đôi chân thon dài. Cô thả tóc xõa tự nhiên và không trang điểm cầu kỳ khi chụp ngay trong gian bếp nhà mình.
{keywords}
Thổi làn gió vintage vào thời trang mặc nhà, bà xã Kim Lý chọn chiếc váy dáng suông rộng từ vải thô trắng. Với chất liệu thoáng mát, thiết kế 2 dây to bản  được cô chọn mặc trong rất nhiều dịp.
{keywords}
Những bộ trang phục gọn, tiện lợi giúp Hồ Ngọc Hà năng động và yêu kiều.
{keywords}
Gia đình Hà Hồ - Kim Lý thường khoe những bộ ảnh lên đồ sành điệu. Nữ ca sĩ diện bodysuit màu da, phối cùng quần short lưng cao của Gucci. Trang phục của cô đẳng cấp hơn nhờ cặp kính thời thượng của nhà mốt này.
{keywords}
Bên gia đình, Hồ Ngọc Hà đẹp thướt tha trong chiếc maxi màu cam đất mang hơi thở mùa hè. Những tấm hình ngay trước nhà nữ ca sĩ cũng đủ khiến fans thích thú vì đẹp không kém ảnh tạp chí.

Linh Chi

Hà Hồ kể chuyện sinh non Lisa và Leon, khóc ròng thương con

Hà Hồ kể chuyện sinh non Lisa và Leon, khóc ròng thương con

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ câu chuyện “vượt cạn” lúc Lisa và Leon sinh non, phải dùng ống thở.