Elly Trần sinh năm 1987, là hotgirl nổi tiếng một thời với hình thể gợi cảm. Trong những năm tham gia showbiz, Elly Trần lấn sân sang điện ảnh nhưng cô chỉ được nhớ tới với đường cong nóng bỏng. Trải qua hai lần sinh nở với hai thiên thần nhí đáng yêu, nhan sắc của Elly Trần vẫn ngày càng mặn mà. Đặc biệt, cô vẫn giữ phong cách táo bạo, gợi cảm như thời xuân sắc. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Ở tuổi 34, người đẹp vẫn chăm diện những trang phục có thiết kế cắt xẻ, có chít eo hay những chiếc áo croptop quây để khoe trọn đường cong cơ thể với số đo ba vòng chuẩn 88-59-92 cm. Elly Trần cũng là một trong số các mỹ nhân sở hữu vòng 1 tự nhiên quyến rũ nhất nhì showbiz Việt. 

{keywords}
{keywords}{keywords}

Elly Trần từng chia sẻ sau khi sinh con, do quá bận rộn với việc chăm sóc con cái nên cô không có nhiều thời gian đến phòng tập. Chính vì vậy, Elly Trần thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để cải thiện vóc dáng của mình.

Năm 2015, chỉ sau khi sinh bé trai thứ hai 1 tháng, Elly Trần đã tái xuất với vóc dáng thon gọn như thời con gái. Tuy nhiên nhiều năm nay, ngoại hình của Elly Trần liên tục có sự thay đổi khiến cô vướng phải nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy vậy nhưng Elly Trần chưa bao giờ lên tiếng khẳng định điều này. 

{keywords}

Hiện tại cô cũng ít tham gia các hoạt động của làng giải trí hơn để dành thời gian chăm sóc hai con và tập trung cho công việc kinh doanh riêng. Thỉnh thoảng, Elly Trần đảm nhận vai trò MC cho một số chương trình giải trí hay xuất hiện trên những gameshow truyền hình. 

MV 'Chưa hề dừng lại' của Elly Trần

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Elly Trần, gái 2 con chăm khoe ảnh sexy nhất showbiz Việt

Elly Trần, gái 2 con chăm khoe ảnh sexy nhất showbiz Việt

Ở tuổi 32 và đã là mẹ của 2 thiên thần đáng yêu nhưng Elly Trần vẫn luôn thiêu đốt mọi ánh nhìn khi sở hữu thân hình nóng bỏng và chăm chỉ chụp ảnh sexy.