Gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn, phong thái gợi cảm là những yếu tố tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng của Scarlett Johansson. 


Nữ diễn viên 26 tuổi kiếm ngàn tỉ một năm

Nữ diễn viên có thu nhập phòng vé cao nhất lịch sử

Nữ diễn viên 30 tuổi sở hữu khối tài sản hơn ngàn tỉ

Từ 31/3, bộ phim 'Vỏ bọc ma' (Ghost in the Shell) do cô thủ vai chính chính thức ra rạp. Trong phim, khán giả không khỏi trầm trồ trước thân hình đồng hồ cát quyến rũ của nữ diễn viên 33 tuổi trong những bộ đồ bó sát. 

Scarlett Johansson khởi nghiệp từ năm 8 tuổi và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng từ sau thành công của bộ phim Lost in Translation. Năm 2006, mỹ nhân 'Vỏ bọc ma' được tạp chí Esquire bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh. Cũng trong năm này, nữ diễn viên được tạp chí In Touch công nhận là Kiều nữ có bộ ngực đẹp nhất, vượt qua một số đàn chị như Halle Berry, Tyra Banks, Jessica Alba…

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Năm 2013, Scarlett Johansson lại tiếp tục thể hiện sức hút của mình khi một lần nữa được công nhận là Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh, do tạp chí Esquire bình chọn. Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong top đầu các bảng xếp hạng Những người đẹp gợi tình nhất thế giới, Những mỹ nhân da ngăm đẹp nhất thế giới, Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới…

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tuy được mệnh danh là “biểu tượng sex” nhưng khi xuất hiện trước công chúng, cô thường ưu tiên những trang phục tinh tế, thanh lịch nhằm tôn lên nét quyến rũ của cơ thể, tránh tạo cảm giác phản cảm. Người đẹp cũng thận trọng trong việc diễn xuất, đảm bảo tính nghệ thuật của những phân cảnh nóng bỏng, thay vì khoe thân một cách đơn thuần. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hiện tại, tuy đã là bà mẹ một con nhưng Scarlett Johansson vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, quyến rũ của thời con gái. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, khi đã trải qua những thăng trầm trong cuộc sống và dư vị ngọt ngào từ việc làm mẹ, người đẹp sinh năm 1984 thậm chí còn hấp dẫn, cuốn hút hơn. 

Nhật Hạ