{keywords}
 
{keywords}
 
Phương Oanh đang gây chú ý với vai Nam trong 'Hương vị tình thân'. Ở phần 2, nhân vật Nam đã có thay đổi nhiều về phong cách khi để tóc dài, ăn mặc nữ tính hơn nhưng chưa có sự lột xác đáng kể so với phần 1. 
{keywords}
Trước đó, Nam trong 71 tập phim của phần 1 diện đồ bình dân đúng kiểu con nhà nghèo và có phần nam tính, kín đáo che hết đường cong quyến rũ của nữ diễn viên.  
{keywords}
Khán giả hy vọng Nam sẽ có sự lột xác ngoạn mục trong các tập sắp tới sau khi Phương Oanh chia sẻ ảnh tạo hình của "Shark Nam' mới đây. 

{keywords}

Quen với Nam khô cứng và kín đáo trên phim nên những bức hình mới đây của nữ diễn viên sinh năm 1989 khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe trọn đường cong của Phương Oanh vốn không có cơ hội thể hiện trên màn ảnh. 

Do phải tăng cân khá nhiều để vào vai Nam nên thân hình Phương Oanh có vẻ tròn trịa hơn trước nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được đường cong sexy, khoe dáng triệt để trong những bộ váy bó sát vô cùng kén người mặc. 

{keywords}
{keywords}

Nam của Hương vị tình thân ngoài đời thực xuất thân là người mẫu nên không khó hiểu khi cô tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp trong shoot hình bên bể bơi mới đây. Nữ diễn viên khẳng định đây hoàn toàn là những bức ảnh thật không hề photoshop. 

{keywords}

Phương Oanh cho biết, bộ ảnh ghi lại cột mốc cô đạt gần 60 kg. "Trải qua bao cung bậc của cân nặng thì Oanh nhận ra rằng, béo hay gầy không quan trọng, quan trọng là bạn cảm thấy khoẻ và tự tin nhất mà thôi", cô nói. 

Trên phim thì bình dân nhưng ngoài đời nữ diễn viên vô cùng sang chảnh và ăn mặc thời thượng. Khó có thể tìm thấy điểm chung giữa Nam và Phương Oanh trong loạt ảnh này. 

{keywords}
Bức ảnh Phương Oanh diện bikini khoe dáng nóng bỏng nhiều năm trước mới được nữ diễn viên đăng tải được nhiều người khen ngợi.
{keywords}

Dễ nhận ra nữ diễn viên 32 tuổi ngày càng gợi cảm và đẹp mặn mà hơn thuở đôi mươi. 

 

Phương Oanh trong Hương vị tình thân 

Vy Uyên 

Phương Oanh rút khỏi đề cử Diễn viên nữ ấn tượng VTV

Phương Oanh rút khỏi đề cử Diễn viên nữ ấn tượng VTV

Phương Oanh thông báo lý do cô không tranh giải VTV Awards năm nay ngay khi có tên trong danh sách đề cử đợt 2.