Ngay cả khi đang mang thai, Dương Cẩm Lynh vẫn duy trì hình ảnh thời trang sành điệu và bắt kịp xu hướng chung.

Thời điểm chưa mang thai, người đẹp luôn xuất hiện nổi bật tại các sự kiện. Và ngay cả khi mang bầu Dương Cẩm Lynh vẫn gây được ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch.

{keywords}

{keywords}

Người đẹp diện đầm ngắn ôm sát trẻ trung và nữ tính. Phần cầu vai được thiết kế hơi lạ mắt tạo điểm nhấn cho mẹ bầu khi xuống phố. Để hoàn thiện set đồ, Dương Cẩm Lynh chọn cho mình chiếc ví xách tay cùng tông màu hồng làm điểm nhấn. 

{keywords}

Bà bầu 34 tuổi rạng rỡ hạnh phúc.

{keywords}

Những gam màu nổi bật là lựa chọn thông minh dành cho các mẹ bầu khi dạo phố. Chiếc đầm họa tiết lạ mắt với phom dáng rộng được cô kết hợp cùng chiếc băng đô cùng tông màu đầy nữ tính và độc đáo. Sau khi công khai chuyện bầu bí, Dương Cẩm Lynh vẫn nhận lời tham gia các sự kiện phù hợp, đồng thời, tạm gác lại chuyện đóng phim và dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình.

{keywords}

Dương Cẩm Lynh có con với nhà sản xuất phim Anh Khoa. Cả hai đang háo hức chờ đợi ngày Cẩm Lynh lâm bồn. 

{keywords}

Gam màu pastel cùng phần khoét duyên dáng ở vai áo khiến bộ trang phục xuống phố trở nên quyến rũ và nhẹ nhàng. Dương Cẩm Lynh chọn phụ kiện cùng tông màu để kết hợp một cách ăn ý và hoàn hảo.

{keywords}

Cô luôn ghi điểm với phong cách duyên dáng kể cả trong những ngày bầu bí nặng nề. 

{keywords}

Mẫu đầm suông được cô khéo léo chọn, giảm bớt sự chú ý vào vòng bụng. 

{keywords}

{keywords}

Chiếc đầm trắng muốt với điểm nhấn nơ một bên vai áo giúp người đẹp trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát. Phần chân váy xếp lớp cũng là điểm nhấn đáng chú ý của set đồ này. Có bầu ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng nữ diễn viên sở hữu vóc dáng thon gọn. Cô thường diện những trang phục thoải mái, dễ cử động. Dương Cẩm Lynh vẫn giữ hình ảnh thanh lịch, nhã nhặn bằng cách kết hợp những trang phục phom dáng rộng và hợp xu hướng.    

Thùy Dương

Ảnh: Anh Tuấn