{keywords}
Sau 7 năm kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn, phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà  mang đậm dấu ấn cá tính của chính mình .
{keywords}
Thiết kế đầm ôm dáng do chính Tăng Thanh Hà thiết kế tôn lên vòng eo thon đáng ngưỡng mộ của bà mẹ hai con. Tăng Thanh Hà chọn phong cách hiện đại giữ sắc vàng nghệ và điểm nhấn lạ mắt là phần đai váy cách điệu màu đen, đi cùng phụ kiện kính mắt mèo góc cạnh tạo nên phong thái lịch thiệp, sang trọng.
{keywords}
Chiều cao và vóc dáng cân đối của Hà Tăng không hề bị lu mờ bởi thiết kế kén người mặc mà trái lại còn càng thêm nổi bật. Những set đồ đen hiện đại, form dáng cứng cáp thường xuyên là lựa chọn yêu thích của cô trong dạo phố.
{keywords}
Ở tuổi 34, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sự trẻ trung, nhưng còn có thêm sự quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.
{keywords}
Tăng Thanh Hà còn thể hiện phong cách thời trang tinh tế trong những bức hình street style. Sánh đôi bên ông xã thiếu gia, Hà Tăng khẳng định gu thẩm mỹ tốt, cô biết cách chọn trang phục kết hợp màu sắc tôn vinh được chiều cao và vóc dáng cân đối.
{keywords}
Tối giản, lịch thiệp chắc hẳn là lựa chọn yêu thích của Tăng Thanh Hà. Một chiếc sơ mi trắng với giày cá sấu hơi hướng menswear được cân bằng bởi chân váy midi xếp li tone xám nhã nhặn, hay chỉ cần đầm maxi xanh coban nổi bật, Tăng Thanh Hà đã tạo được outfit xuống phố thu hút ánh nhìn.
{keywords}
Đôi khi, Tăng Thanh Hà không cần cầu kỳ về kiểu dáng, cô chỉ cần phối áo sơ mi trắng, quần jeans ôm dáng với những phụ kiện màu sắc nổi bật như đôi sandal cổ điển màu nâu gỗ và túi xách thổ cẩm, kính mắt mèo to bản đã đủ để gây ấn tượng với người nhìn mà vẫn giữ được nét thanh lịch.
{keywords}
Mỗi lần xuống phố, Hà Tăng đều biết cách lựa chọn điểm nhấn vào kiểu dáng trang phục để trở nên khác biệt. Áo thun đen đơn giản được Tăng Thanh Hà phối cùng quần ống loe có điểm nhấn đường viền thể thao thiết xế xẻ cao tôn lên cặp chân dài, phụ kiện hàng hiệu đắt giá càng khẳng định cá tính và thần thái quyền lực cho nữ diễn viên.
{keywords}
Trong những chuyến du lịch, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ với những chiếc áo dây cut-out và quần soóc ngắn khỏe khoắn. Phong cách thời trang kiểu latin khiến cô trông phóng khoáng và trẻ trung mang đậm cá tính của những cô nàng da màu nóng bỏng.
{keywords}
Hay thậm chí, nữ diễn viên ''Bỗng dưng muốn khóc'' còn không ngại làm mới mình trong những chiếc đầm voan maxi họa tiết hoa nhí, cắt xẻ táo bạo hờ hững khoe lưng trần và bờ vai gầy gợi cảm.
{keywords}
Vớt outfit này, Tăng Thanh Hà kết hợp giữa các sắc độ khác nhau của màu nâu đất. Nếu chiếc đầm voan đã có họa tiết dày đặc, thì cô tinh ý phối hợp với túi xách và sandal quai to bản trơn màu giúp cân bằng cho tổng thể trang phục.
{keywords}
Tăng Thanh Hà dạo bước như một fashionista chính hiệu trên phố cổ Hà Nội. Sự kết hợp blazer chất da lì quyền lực với sơ mi ôm dáng và quần tây ống rộng chứng tỏ khả năng nắm bắt xu hướng nhạy bén của nữ diễn viên. Phụ kiện kính mắt màu trà cùng son môi tím trầm nhấn nhá cho đường nét gương mặt sắc sảo của Hà Tăng.
{keywords}
Áo len cổ lọ màu be đi cùng bộ vest dạ caro và kính mắt cổ điển cũng là một outfit đáng học hỏi mà Tăng Thanh Hà chia sẻ.
{keywords}
Dù không còn hoạt động showbiz thường xuyên, nhưng những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà xuất hiện tại các sự kiện đều gây được ấn tượng trong mắt khán giả. Tại show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức ở Úc, Tăng Thanh Hà sải bước trong thiết kế áo len ôm dáng và váy bút chì cổ điển cùng tone màu.
{keywords}
Phong cách đơn giản và mạnh mẽ ngày càng được định hình rõ rệt trong gu ăn mặc của Tăng Thanh Hà. Thế nhưng, ngay cả khi chọn những bộ đầm điệu đà như thế này, cô cũng rất biết cách để giúp bản thân trở nên cuốn hút.

Mai Hương

Lương Mạnh Hải hội ngộ Tăng Thanh Hà

Lương Mạnh Hải hội ngộ Tăng Thanh Hà

Sau 12 năm kể từ "Bỗng dưng muốn khóc", dù bận rộn với những công việc riêng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết.